Logo tin tức JBO Việt Nam
Pulisic

Pulisic Thất Vọng Với Trọng Tài Sau Thất Bại Của Tuyển Mỹ

July 3, 2024

Christian Pulisic tỏ ra cực kỳ thất vọng sau khi tuyển Mỹ (USMNT) phải rời Copa America. Tiền đạo thuộc AC Milan cho biết anh "không thể chấp nhận" một số quyết định của trọng tài.

Diễn biến trận Mỹ - Uruguay

Pulisic

Trọng tài Kevin Ortega và tổ trọng tài trở thành tâm điểm đáng tiếc của trận đấu. Khi tuyển Mỹ để thua Uruguay với tỷ số 1-0. Kevin Ortega đã cho trận đấu tiếp tục sau khi rút thẻ vàng. Đồng thời không tham khảo VAR. Khi công nhận bàn thắng duy nhất của Mathias Olivera. Mặc dù có bằng chứng cho thấy anh ta có thể đã việt vị.

Với tư cách đội trưởng, Pulisic đã dẫn đầu các cuộc phản đối. Trong suốt trận đấu đầy khó khăn với Uruguay. Khiến tuyển Mỹ phải dừng bước ngay từ vòng bảng. Christian Pulisic chia sẻ với các phóng viên sau trận về việc bị bối rối bởi một số quyết định trọng tài. "Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ thấy những điều như thế ngay trước mắt mình hôm nay.

Tôi thực sự không thể tin được. Nó không phải là lý do khiến chúng tôi thua cuộc; Chúng tôi không bị loại khỏi giải đấu này vì trọng tài. Nhưng thực sự, tôi vừa thấy những điều mà tôi thực sự không biết mình đang nhìn gì. Tôi không biết Kevin Ortega đang thổi phạt gì. Tôi không biết ông ta đang làm gì. Kevin Ortega không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào. Và đang làm những điều mà tôi không thể chấp nhận."

Kevin Ortega đã từ chối bắt tay Pulisic sau tiếng còi mãn cuộc. Cầu thủ 25 tuổi nói thêm về sự cố đó: "Ông ấy không bắt tay tôi. Điều đó là bình thường. Ý tôi là, tôi đoán vậy."

Pulisic

Nhìn nhận vấn đề

Huấn luyện viên trưởng của USMNT, Gregg Berhalter, cho biết về quyết định công nhận bàn thắng của Olivera bất chấp những nghi vấn rõ ràng về vị trí của anh ấy trên sân: "Thật điên rồ, thực sự là vậy. Tôi không hiểu. Bạn biết đấy, tôi cảm thấy như mình hiểu luật khá rõ. Tôi cảm thấy như chúng tôi có những hình ảnh cho thấy luật có thể được giải thích như thế nào và đó là một bàn thắng việt vị. Thật đáng thất vọng, thực sự là vậy, nhưng bạn biết đấy, điều đó xảy ra trong bóng đá và chúng tôi rõ ràng phải chấp nhận điều đó."

Sắp tới như thế nào cho Pulisic và tuyển Mỹ?

USMNT trở thành đội chủ nhà đầu tiên của Copa America, kể từ khi vòng bảng được áp dụng vào năm 1993, bỏ lỡ một suất vào vòng loại trực tiếp. Họ còn nhiều việc phải làm phía trước nếu muốn khai thác tiềm năng trong đội hình.

Cập nhật tin tức bóng đá hot nhất trong ngày tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram