Logo tin tức JBO Việt Nam
Yamal

PSG Sẵn Sàng Chiêu Mộ Thần Đồng Yamal Mức Giá Kỷ Lục?

June 30, 2024

Paris Saint-Germain đang tính đến khả năng đưa Lamine Yamal về sân Parc des Princes vào mùa hè này.

Chuyện gì đã xảy ra?

Đội bóng nước Pháp sẽ phải đưa ra mức giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới. Để thuyết phục Barcelona nhả viên thần đồng 16 tuổi của họ. Theo Mundo Deportivo, Lamine Yamal đã nhận được sự quan tâm nghiêm túc từ đội bóng Pháp. Đội coi cầu thủ chạy cánh này là sự thay thế lý tưởng cho Kylian Mbappe. Bản tin cho biết đội bóng thậm chí sẵn sàng chi tới 250 triệu euro (211 triệu bảng Anh / 268 triệu USD) cho thương vụ này.

Mbappe đã rời PSG và hoàn thành việc chuyển đến Real Madrid. Từ lâu sau khi hợp đồng của anh hết hạn. Với sự ra đi của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. PSG sẽ có một lỗ hổng cần lấp đầy trên hàng công. Đội bóng, vốn không xa lạ gì với những bản hợp đồng bom tấn. Tin rằng Lamine Yamal sẽ là sự thay thế phù hợp.

Mới 16 tuổi, Lamine Yamal đã trở thành trụ cột của cả Barcelona. Và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Cầu thủ chạy cánh này đã tạo nên làn sóng ở La Liga. Và bắt đầu gây được tiếng vang trên toàn thế giới. Tuy nhiên, cậu vẫn đang trong quá trình học tập. Và phải làm bài tập về nhà trong khi tham gia nghĩa vụ quốc tế.

Yamal

Tương lai sắp tới của Lamine Yamal

Yamal sẽ thi đấu cho La Roja gặp Georgia vào Chủ nhật. Khi cậu ấy hướng tới mục tiêu khẳng định mình là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới. Cầu thủ chạy cánh này chắc chắn sẽ đá chính bên phía cánh phải. Cùng với Alvaro Morata và Nico Williams. Người cũng lọt vào mắt xanh của các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

Yamal

Cập nhật tin tức chuyển nhượng hot nhất trong ngày tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram