Logo tin tức JBO Việt Nam
PSG

PSG Có Nguy Cơ Bị Loại Khỏi Vòng Bảng Cúp C1

November 9, 2023

PSGKylian Mbappe có thể sẽ bị loại khỏi vòng bảng Cúp C1 và phải đá Europa League mùa này. Cùng JBO News tìm hiểu lý do vì sao nhé.

Psg

Bảng F tại UEFA Champions League mùa giải 2023/24 đang trở thành một bảng đấu nóng bỏng và đầy kịch tính. Trong lượt trận thứ 4, AC Milan xuất sắc đánh bại PSG với tỷ số 2-1 trên sân nhà. Đồng thời, Dortmund đã hoàn thành "cú đúp" khi giành chiến thắng trước Newcastle ở cả hai lượt trận.

Kết quả này đã đưa Dortmund lên vị trí dẫn đầu bảng. Trong khi PSG, AC Milan và Newcastle đang cạnh tranh khốc liệt, với 1 điểm chênh lệch. Dù được xem là mạnh trong bảng. Nhưng PSG đã gặp phải nhiều khó khăn khi liên tiếp thua 3 trận khi thi đấu trên sân khách. Hiện tại, đội bóng nước Pháp sẽ phải đối mặt với thách thức của Newcastle trước khi gặp Dortmund. Dortmund đang là đội có thành tích sân nhà xuất sắc nhất tại châu Âu.

Psg

Với tình hình hiện tại. Có nguy cơ PSG và Kylian Mbappe có thể phải thi đấu ở Europa League trong mùa giải này. Trước khi chuyển quyền sở hữu cho Qatar, PSG đã duy trì chuỗi bất bại ở vòng bảng Cúp C1 trong gần 2 thập kỷ. Vì vậy, việc bị loại khỏi giải đấu sẽ là một sự kiện đầy chú ý và thách thức đối với đội bóng và các cầu thủ.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram