Logo tin tức JBO Việt Nam
Premier League

Premier League Ấn Định Ngày Khiếu Nại Của Các CLB

April 16, 2024

Ngày kháng cáo của Nottingham Forest được cho là đã được ấn định. Việc trừ điểm với các câu lạc bộ Premier League đang chờ xử lý sau hình phạt mới nhất đối với hành vi vi phạm PSR.

Cuộc chiến trụ hạng Ngoại Hạng Anh sẽ dựa trên kết quả kháng cáo 

Báo chí nước Anh rầm rộ đưa tin. Đơn kháng cáo của Nottingham Forest đối với việc họ bị trừ 4 điểm. Vì vi phạm các quy tắc tài chính của Premier League. Sẽ được xét xử vào tuần bắt đầu từ ngày 22/4. 

Premier League

Nottingham Forest đã bị phạt vào tháng 3 vì vượt quá các quy tắc về lợi nhuận. Và tính bền vững (PSR) tới 34,5 triệu bảng so với giới hạn cho phép là 61 triệu bảng. Câu lạc bộ bày tỏ sự không hài lòng với quyết định của ủy ban độc lập.

Dựa trên cơ sở bào chữa của họ về việc bán Brennan Johnson cho Tottenham. Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng năm 2023. Điều này xảy ra muộn hơn hai tháng so với thời điểm ngày 30 tháng 6.

Nottingham Forest đã nhanh chóng công bố kế hoạch kháng cáo. Hiện sẽ diễn ra vào tuần sau trận đấu quan trọng ở Premier League với Everton vào Chủ nhật tới. Tuy nhiên, kết quả không được mong đợi ngay lập tức.

Với việc Everton cũng đang kháng cáo việc trừ điểm thứ hai trong mùa giải. Có khả năng thực sự là cuộc chiến trụ hạng có thể được quyết định bởi các quyết định của hội đồng. 

Một loạt đội Premier League đối mặt với cáo buộc

Nottingham Forest một lần nữa sẽ trình bày trường hợp của mình. Hy vọng hình phạt trừ điểm được xem xét lại. Do đó giúp họ giảm bớt vị trí cuối bảng. Quyết định trước đó đã đẩy đội vào khu vực xuống hạng.

Premier League

Thế nhưng The Tricky Trees đã giành được một điểm trước Luton ở vị trí thứ 18 sau trận hòa 2-2 hôm thứ 7 với Wolves. Hiện tại, các đội khác trong giải đấu đang chờ đợi các quyết định số phận của họ. 

Manchester City có 115 cáo buộc liên quan đến mình - mặc dù đây là những cáo buộc sai trái khác nhau. Trong khi Chelsea đang bị điều tra bên ngoài về các điểm đen tài chính trong các tài khoản lịch sử từ thời Abramovich.

The Blues là một trong nhiều câu lạc bộ được dự báo sẽ đẩy ngưỡng PSR sang giai đoạn tiếp theo kết thúc vào năm 2023/24. Các đội đã dành toàn bộ khung thời gian 3 năm liên tục ở Premier League có mức lỗ cho phép là 105 triệu bảng.

Theo dõi để đọc tin tức bóng đá hot nhất tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram