Logo tin tức JBO Việt Nam

Dimitar Berbatov Nhận Định: Porto vs Arsenal 22/02

February 19, 2024

[Cup C1 - Champions League] Porto vs Arsenal

🗓 Lịch Thi Đấu Vào Ngày 22/02/2024, lúc 03:00

Pháo thủ vượt qua vòng bảng, đứng trên các đội bao gồm PSV Eindhoven, Lens và Sevilla để lọt vào vòng loại trực tiếp, nơi họ sẽ gặp Porto ở vòng 16 đội. Tuy Porto là một đội bóng mạnh. Ở vòng bảng, thầy trò HLV Sergio Conceicao giành 12 điểm và chỉ kém Barca về thành tích đối đầu. Tuy nhiên, khi đặt cạnh Arsenal, Porto vẫn bị đánh giá thấp hơn.

"Pháo thủ" không chỉ đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh, mà còn thể hiện rất tốt ở Champions League. Trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu lần đầu tiên từ năm 2017, họ đã đập tan sự nghi ngờ bằng bốn chiến thắng, một hòa và một thua. Hai trong đó là trận thắng PSV 4-0 và Lens 6-1. Porto không phải là đối thủ mà Arsenal muốn gặp nhất ở vòng 1/8, nhưng ít ra thầy trò Mikel Arteta cũng tránh được Inter và PSG.

Nhưng khó khăn đang ở phía trước khi một Porto trong hơn 1 tháng vừa qua là khá tốt khi đội bóng Bồ Đào Nha giành 5 chiến thắng trong tổng số 8 trận đấu.

Lịch sử đối đầu :

Số trận đã đấu: 6
Arsenal thắng: 3 | Hòa: 1 | Porto thắng: 2

Đội hình dự kiến:

Porto: Costa, Mario, Pedro, Cardoso, Sanusi, Pepe, Eustaquio, Varela, Galeno, Evanilson, Taremi.
Arsenal: Raya; Saliba, White, Gabriel, Kiwior; Rice, Odegaard, Havertz; Saka, Martinelli, Trossard

Dự đoán tỉ số: Asernal 2 - 0 Porto

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram