Logo tin tức JBO Việt Nam
Portland Trail Blazers

Portland Trail Blazers Xác Nhận Ký Hợp Đồng Với Cầu Thủ Cũ

September 12, 2023

Mới đây, đội bóng Portland Trail Blazers đã xác nhận rằng họ đã đưa Kevin Knox vào đội hình chính thức. Họ tỏ ra tự tin rằng đội bóng sẽ tiến bộ mạnh mẽ dưới sự điều hành của anh ta, và chúng ta đang chờ xem kế hoạch làm việc của đội bóng sẽ điều chỉnh như thế nào sau đây. Hiện tại, chưa có thông tin cụ thể về giá trị hợp đồng, nhưng dường như việc ký hợp đồng này sẽ có ảnh hưởng đáng kể, vì đã khiến Kevin Knox tự tin đồng ý ngay lập tức.

Hợp đồng này cũng chấm dứt tình trạng tự do của cầu thủ

Portland Trail Blazers

Quyết định làm việc với đội bóng Portland Trail Blazers đã khiến Kevin Knox chấm dứt tình trạng tự do của mình ngay lập tức sau khi anh chia tay Atlanta Hawks chính thức vào cuối mùa giải vừa qua. Trước đó, mọi người cho rằng anh sẽ cân nhắc rất nhiều về tương lai của mình, nhưng quyết định này giúp anh loại bỏ sự không chắc chắn. Hiện nay, việc làm việc của anh tại đội bóng Portland Trail Blazers sẽ đưa ra câu hỏi về tương lai của mình liệu anh có tiếp tục gây ấn tượng với đội bóng này hay không.

Knox là tuyển thủ dự thảo số 9 của lớp 2018 và đã thể hiện rất xuất sắc

Portland Trail Blazers

Kevin Knox có sự quan tâm lớn với mình từ năm 2018 khi anh được chọn là lựa chọn số 9 trong NBA Draft. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình tại New York Knicks trước khi chuyển đến Atlanta Hawks vào giữa mùa giải 2021-2022 và sau đó ký hợp đồng tự do với Portland Trail Blazers. Tuy chưa có thông tin cụ thể về việc anh sẽ được sử dụng như thế nào, nhưng Kevin Knox sẽ cố gắng chứng minh khả năng của mình và có cơ hội xây dựng lòng tin từ đồng đội và HLV.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram