Logo tin tức JBO Việt Nam
sự kiện Pick’Em

Pick’Em Sự Kiện - Dự Đoán Kết Quả Vòng Khởi Động

October 8, 2023

Theo thông lệ hằng năm mỗi khi có các giải đấu lớn. Riot luôn tung ra các sự kiện dự đoán song hành cùng giải đấu. Năm nay sự kiện dự đoán mang tên Pick’Em có nhiều phần thưởng vô cùng thú vị.

Trước khi điểm qua cách nhận những phần thưởng này hãy nói một chút về các đội tuyển tại vòng khởi động (Playin)

Trận mở màn vòng khởi động GAM đối đầu LLL

 Pick’em

GAM từ lâu chính là lá cờ đầu của Việt Nam tại các kỳ chung kết thế giới. Dù 2 năm gần đây, dấu ấn của các tuyển thủ việt nam tại đấu trường này khá mờ nhạt. Điểm yếu hiện tại trong đội hình đến từ đường giữa Kati.

Tuy có kỹ năng tốt nhưng Kati hay gặp phải áp lực vô hình khi ra biển lớn. Tuyển thủ này thường không giữ được phong độ của mình. Khi tham gia các giải đấu quốc tế dù thành tích quốc nội vô cùng xuất sắc. Tại kỳ Á vận hội vừa qua, hy vọng với những chỉ dẫn đến từ SofM. Kati sẽ bản lĩnh hơn trong cuộc đối đầu với LLL.

Cặp đấu giữa BDS và GG

Đây là hai đội tuyển thuộc nhóm hạt giống thứ 4. BDS là một đội tuyển thuộc khu vực châu Âu đối đầu với GG thuộc Bắc Mỹ. Với trình độ LEC những năm gần đây thì phần đông ngươi chơi nghiên về kết quả có lợi dành cho những tuyển thủ đến từ lục địa già.

PSG Talon sẽ đi tiếp trước Team Whales

Mặc dù “những chú cá voi” đem đến kỳ chung kết lần này với đội hình khá mạnh nhưng để so với PSG Talon thì họ vẫn còn kém xa. Chưa kể, các tuyển thủ Đài Loan có tâm lý rất tốt khi tham gia các giải đấu quốc tế. Họ không tỏ ra lo sợ khi đối đầu với các đại diện đến từ LCK, LPL, LEC.

Cách tham gia và nhận thưởng tại sự kiện Pick’Em

Cách thức tính điểm ở sự kiện Pick’Em có chút khác biệt với các sự kiện dự đoán trong quá khứ. Cụ thể điểm số cho các dự đoán đúng của người chơi được tổng kết sau khi trận chung kết cuối cùng kết thúc. Điểm này sẽ được tách biệt hoàn toàn với các điểm dự đoán Pick’EM truyền thống.

Mỗi trận đấu dự đoán đúng trong vòng khởi động người chơi sẽ nhận về 10 điểm tương ứng. Vì năm nay chung kết thế giới tổ chức theo thể thức Thuỵ Sĩ nên mỗi đội tiến vào vòng tứ kết mà bạn dự đoán đúng sẽ có được 5 điểm. 

15 điểm là số điểm bạn có khi dự đoán được đội toàn thắng với tỉ số 3 - 0 trong một cặp đấu. Nếu dự đoán được cả 8 đội vào vòng trong bạn sẽ nhận tổng cộng 20 điểm. Ở vòng loại trực tiếp, mỗi lượt dự đoán trúng đội chiến thắng có được 10 điểm. Ở trận chung kết, bạn giành được 20 điểm khi đưa ra lựa chọn chính xác.

Về phần thưởng, có hai thể thức nhận thưởng đó là Pick’Em truyền thống (free) và Quả cầu tiên tri cần mua vé. Các phần thưởng được trao dựa trên số điểm mà người chơi giành được khi dự đoán trúng. Phần thưởng được trao vào ngày 20/11 sau khi kỳ chung kết thế giới kết thúc.

Trên đây là những cập nhật mới nhất của các chuyên gia dự đoán các đội đi tiếp tại vòng khởi động. Đọc thêm nhiều bài viết hữu ích khác tại trang chủ của chúng tôi

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram