Logo tin tức JBO Việt Nam
Pháp Vs Hà Lan

Pháp Vs Hà Lan Thiếu Bùng Nổ Khi Thiếu Vắng Mbappe

June 22, 2024

Pháp vs Hà Lan tiến gần hơn đến vòng 16 Euro 2024 sau khi hòa nhau 0-0 tại Leipzig. Trận đấu thiếu đi sự bùng nổ do thiếu vắng Kylian Mbappe.

Đội trưởng tuyển Pháp Kylian Mbappe ngồi dự bị toàn bộ trận đấu do chấn thương mũi gặp phải. Trong chiến thắng 1-0 trước Áo cách đó 4 ngày. Bên phía Hà Lan, Xavi Simons có bàn thắng nhưng bị VAR từ chối do lỗi việt vị. Antoine Griezmann của Pháp cũng bỏ lỡ hai cơ hội ngon ăn.

Thiếu Kylian Mbappe, Pháp Vs Hà Lan ngang tài ngang sức

Pháp Vs Hà Lan

Một điểm giúp cả hai đội cùng có 4 điểm, dẫn đầu bảng D. Hơn Áo 1 điểm (đội đã thắng Ba Lan 3-1 trước đó). Ở lượt trận cuối, Pháp sẽ gặp Ba Lan, trong khi Hà Lan đối đầu với Áo. Les Bleus đã thắng cả hai lần gặp nhau ở vòng loại với Hà Lan. Trong đó Kylian Mbappe ghi 4 trong tổng số 6 bàn thắng của Pháp.

Được cổ vũ bởi khán đài màu cam chiếm khoảng 2/3 SVĐ Leipzig. Hà Lan suýt tận dụng được sự thiếu chắc chắn của Pháp ngay trong phút đầu. Jeremie Frimpong thoát xuống nhưng cú dứt điểm không đủ khó để vượt qua Mike Maignan.

Aurelien Tchouameni thay thế Mbappe là sự thay đổi duy nhất của Pháp. Khi HLV Didier Deschamps muốn tăng cường thêm một tiền vệ.

Pháp bỏ qua nhiều cơ hội ở trận Pháp - Hà Lan

Thiếu vắng thủ lĩnh và niềm cảm hứng. Nhà đương kim Á quân World Cup 2022 trông chờ vào Griezmann. Đội trưởng tạm quyền này có cú sút xa khiến thủ môn Bart Verbruggen phải đẩy bóng.

Tuy nhiên, tiền đạo của Atletico Madrid đã bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số đẹp nhất trước giờ nghỉ. Một pha phối hợp đẹp mắt của Adrien Rabiot. Nhưng khi anh quyết định chuyền bóng thay vì dứt điểm. Griezmann lại xử lý không tốt bằng chân phải không thuận.

Pháp Vs Hà Lan

Bên kia sân, Maignan tiếp tục phải trổ tài cứu thua cú sút căng của Cody Gakpo. Pháp có nhiều cơ hội hơn trong hiệp hai. Marcus Thuram dứt điểm chệch cột trong khi cú đánh đầu của Tchouameni không trúng đích. Griezmann tiếp tục bỏ lỡ một cơ hội khác khi cú dứt điểm yếu của anh bị Verbruggen đẩy ra.

Tuy nhiên, tình huống gây tranh cãi nhất trận đấu là bàn thắng bị từ chối của Hà Lan. Tiền vệ Paris Saint-Germain, Simons. Đá bồi thành bàn sau pha cứu thua của Maignan trước Memphis Depay.

Bàn thắng bị từ chối của Hà Lan phút cuối khiến Pháp nhẹ nhõm

Bàn thắng bị từ chối do lỗi việt vị của Denzel Dumfries. Người được cho là đã che chắn tầm nhìn của Maignan. VAR đã vào cuộc kiểm tra kỹ lưỡng và xác nhận lỗi việt vị. Giúp Pháp thở phào nhẹ nhõm.

Deschamps không mạo hiểm tung Mbappe vào sân ở những phút cuối. Mà thay vào đó là Olivier Giroud và Kingsley Coman để tìm kiếm bàn thắng.

Tuy nhiên, cả hai đội đều hài lòng với 1 điểm. Điều này có thể đủ để họ giành vé vào vòng loại trực tiếp nhờ thể thức tính điểm của giải đấu. Khi 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất được đi tiếp.

Cập nhật tin tức bóng đá hot nhất tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram