Logo tin tức JBO Việt Nam
Palmer

Phản Ứng Palmer Khi Được So Sánh Với Đồng Đội Cũ Haaland

April 21, 2024

Cole Palmer vừa cho thấy phản ứng hài hước của mình.Khi so sánh với số bàn thắng ghi được của Erling Haaland cho đến mùa giải này. Anh cũng giành nhiều lời khen cho đồng đội cũ của mình. 

Palmer phản ứng hài hước khi được so sánh với Haaland

Palmer đang có phong độ tốt cho Chelsea mùa này và đã ghi được 20 bàn thắng ở giải VĐQG. Đây là con số ngang bằng với thành tích của Erling Haaland cho các nhà ĐKVĐ của giải Man City

Palmer

Tất nhiên, cặp đôi này từng là đồng đội ở sân Etihad. Nhưng Palmer chỉ được ra sân tổng cộng 41 lần cho đội bóng của Pep Guardiola. Trong 38 trận cho Chelsea, Palmer đã đóng góp 36 bàn, 23 pha lập công và 13 đường kiến tạo. 

Nhưng vẫn còn phải xem ngôi sao nào sẽ lên tiếng sắp tới. Nên nhớ, đội bóng của Pochettino đấu với Man City trong trận bán kết FA Cup tại Wembley. Và màn thể hiện của cả 2 thực sự quan trọng trong cuộc đua vô địch. 

Khi được hỏi về việc sánh đôi với Erling Haaland. Palmer nói thành thật rằng điều đó khiến anh buồn cười. Cựu cầu thủ Man xanh chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ sánh ngang với đồng đội cũ của mình.

Cựu cầu thủ Man City giành lời khen cho đồng đội cũ

Palmer cho rằng Haaland đã làm được điều điên rồ ở giải đấu mùa trước. Cả The Blues và City đều hướng tới việc lọt vào trận chung kết FA Cup. Đối với Chelsea, đây là cơ hội cuối cùng của họ để giành cúp bạc trong mùa giải này.

Palmer

Trong khi đó, Man City đang hướng tới cú đúp quốc nội ở Premier League và FA Cup. Người hâm mộ rất mong đợi vào màn so tài giữa 2 cầu thủ đang có khả năng ghi bàn tốt nhất Ngoại Hạng Anh hiện tại.

Tuy nhiên, một báo cáo ban đầu chỉ ra rằng Erling Haaland không có tên trong đội hình thi đấu của The Citizens trong trận bán kết FA Cup với Chelsea. Đây sẽ là một đòn giáng nặng nề đối với ĐKVĐ của giải.

Nên nhớ, Man City cố gắng giữ lại chiếc cúp FA mà họ đã giành được ở mùa giải trước. Thực tế, Haaland chưa được phát hiện trong bất kỳ video hoặc hình ảnh nào được chia sẻ về đội hình The Citizens đến Wembley.

Theo dõi để đọc tin tức bóng đá hot nhất tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram