Logo tin tức JBO Việt Nam
Liverpool sẽ không vô địch về lâu dài

Peter Schmeichel "Liverpool sẽ không vô địch dài hạn!"

September 19, 2023

Mới đây, huyền thoại nổi tiếng Peter Schmeichel đã chỉ ra rằng, Liverpool sẽ cần thêm nhiều thời gian nữa mới có thể so sánh với Manchester City, để trở thành ứng cử viên cạnh tranh nhiều chức vô địch như mong muốn. Mặc dù thành tích của họ trong nhiều mùa giải vừa qua là vô cùng khả quan, nhưng từ những gì có thể thấy hiện tại, vẫn còn nhiều điểm phải mất nhiều thời gian mới giải quyết được. Và ông thấy rằng HLV của nhóm biết chính xác điểm cần khắc phục. Nhưng ông cũng ngạc nhiên tại sao họ vẫn chưa làm điều đó.

Thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel vẫn có vai trò quan trọng trong bóng đá thế giới.

Dù thủ môn huyền thoại của Manchester United hiện đã giải nghệ. Nhưng anh vẫn đóng một vai trò quan trọng trong thế giới bóng đá. Bởi vì anh ấy vẫn làm nhà phân tích trận đấu trong một thời gian dài. Và thường xuyên bày tỏ quan điểm cá nhân của mình đối với các đội khác nhau, và lời nói của anh ấy đã nhiều lần gây được tiếng vang với nhiều người hâm mộ của các đội khác nhau, nhưng lần này anh ấy bước ra để nói về biểu hiện của đội Quỷ đỏ khiến nhiều người lập tức đặt câu hỏi.

Mặc dù Quỷ đỏ đã có một khởi đầu tốt trong giải Ngoại hạng Anh, nhưng vẫn không đáp ứng được sự kỳ vọng của người huyền thoại nổi tiếng.

Dù HLV người Đức Jurgen Klopp đã dẫn dắt đội bóng thi đấu xuất sắc ở giải Ngoại hạng Anh bởi họ đã thu về 13 điểm sau 4 trận đầu tiên, hiện đang giữ vị trí thứ 3 trên BXH về điểm số. Nhưng nó cũng khiến huyền thoại nổi tiếng nói rằng, ông tin rằng đội vẫn cần một thời gian để nâng cao trình độ đội bóng để phi dụ diễn ra theo đúng kế hoạch.

Vấn đề ban đầu của đội là lối chơi phòng ngự chưa chặt chẽ.

Vấn đề mà bậc thầy nổi tiếng người Đan Mạch này nhìn thấy, là đội bóng vẫn còn vấn đề ở hàng phòng ngự. Đây có thể là kết quả của sự biến mất của nhiều nhân vật chủ chốt. Sau khi chính thức chia tay đội và đã bắt đầu làm việc với các nhóm khác. Trong đó có nhiều cầu thủ vẫn cần một thời gian để thích nghi với đội. Để mọi việc diễn ra suôn sẻ, mọi thứ đều đúng như mong đợi.

Thủ môn huyền thoại nhấn mạnh Quỷ đỏ còn cần thời gian dài để tái lập đội hình.

Tuy nhiên mới đây huyền thoại thủ môn nổi tiếng đã nhấn mạnh rằng “Tôi nghĩ Liverpool bây giờ cần thêm thời gian để nâng cấp đội hình và giúp mọi người đặt cược dễ dàng hơn. Nó cũng khiến trận đấu kết thúc với một kết quả thực sự tuyệt vời, tôi nghĩ kế hoạch của toàn đội sẽ diễn ra suôn sẻ và mọi việc như mong muốn. Và theo đúng kế hoạch mà các bên mong muốn Đặc biệt là vấn đề tiếp tục theo đuổi những giải vô địch quan trọng như Premier League và các chương trình khác có liên quan.”

Chờ xem lời nói của Peter Schmeichel sẽ khiến Klopp đáp trả như thế nào.

Tuy nhiên, Schmeichel mới là người thường xuyên lên tiếng nhận xét về những tiến bộ khác nhau của mỗi đội. Nhưng bước ra nói về đội bóng nổi tiếng ở Anfield lần này có thể sẽ nảy sinh nhiều chủ đề nóng hơn. Bởi khả năng rất cao Klopp chắc chắn sẽ ra tay đánh trả.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram