Logo tin tức JBO Việt Nam
Patrick Beverley Khuyên Đàn Em, Đừng Vội Gia Hạn Hợp Đồng

Patrick Beverley Khuyên Đàn Em Đừng Vội Gia Hạn Hợp Đồng

September 26, 2023

Patrick Beverley nói rằng anh ấy hoàn toàn không đồng ý với Jarred Vanderbilt. Anh ấy đã có một hợp đồng mới không có nhiều ý nghĩa. Patrick cũng nhắc lại rằng, trước đó anh đã nói với Vanderbilt rằng không nên vội gia hạn hợp đồng với đội. Nếu vẫn không có thay đổi gì trong đề xuất đã gửi. Nhưng cuối cùng, những lời cảnh báo đều không có tác dụng. Bởi vì Jarred đã quyết định ký tên vào hợp đồng. Patrick nhắc lại rằng tôi thậm chí không đồng ý với những con số mà đàn em nhận được.

Nói về hợp đồng mới mà cầu thủ trẻ nhận được từ LA Lakers, càng củng cố thực tế rằng lời đề nghị mà anh nhận được là quá ít.

Lời đề Nghị Mà Vanderbilt Nhận được Là Quá ít

Trên thực tế, lẽ ra anh ấy phải có cơ hội tốt hơn thế này. Đặc biệt, số lương phải là con số được coi là phù hợp với thành tích của anh trong suốt thời gian qua. Hay đội ngũ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị tốt nhất để anh ấy cân nhắc thêm? Nhưng những gì anh nhìn thấy ban đầu đã khiến Patrick thấy rằng Tiền đạo 24 tuổi rõ ràng đã chưa tận dụng được lợi thế.

Lời đề nghị mới mà tiền đạo 24 tuổi nhận được từ Lakers, được đánh giá là bất công.

Ngay sau khi anh ấy nhận được hợp đồng mới từ công ty quản lý NBA của mình, các vấn đề ngay lập tức nảy sinh. Đặc biệt là liên quan đến những hợp đồng mà nhiều người cho là rất bất công. Với cam kết làm việc thêm 4 năm cộng với mức lương trị giá tổng cộng 48 triệu USD. Khi tính theo năm, anh chỉ kiếm được 12 triệu USD mỗi năm.

Với hợp đồng này, không chỉ người hậu vệ 35 tuổi không đồng ý.

Tuy nhiên, không chỉ Patrick không đồng tình. Cũng có rất nhiều bậc thầy nổi tiếng trong giới bóng rổ đã đứng ra bày tỏ quan điểm nồng nhiệt về vấn đề này. Bởi họ thấy quyết định gia hạn hợp đồng của tiền đạo 24 tuổi là quá vội vàng. Lẽ ra, anh ấy phải mất nhiều thời gian hơn để xem xét tất cả các khả năng. Nhưng cuối cùng, anh đã không làm điều đó.

Patrick Beverley nhấn mạnh quyết định này là không đúng đắn.

Mới đây nhất, người hậu vệ 35 tuổi đã mở lời và nói: “Trước đây tôi đã cảnh báo anh ấy. Đừng vội quyết định gia hạn hợp đồng. Bởi vì nó không có tác dụng tích cực nào đối với anh ta. Đồng thời, cũng nhấn mạnh rằng, lẽ ra anh ấy phải nhận được một lời đề nghị tốt hơn. Nhưng cuối cùng điều xảy ra không như tôi nghĩ và hy vọng. Khi anh ngay lập tức quyết định gia hạn hợp đồng. Anh ấy sẽ phải chịu đựng điều đó trong một thời gian dài. Vì những quyết định vội vàng của mình.”

Sau bài phát biểu của Patrick Beverley. Liệu hợp đồng có được bổ sung hay không?

Liệu Có Thay đổi Nào, Sau Bài Phát Biểu Của Beverley Không?

Tuy nhiên, sau lần này có khả năng sẽ tạo ra thêm các vấn đề nóng. Bởi vì kế hoạch của đội phải tiến xa dưới mọi hình thức. Và điều này khiến họ không thành công trong việc đạt được mục tiêu mong muốn một cách dễ dàng .Hiện tại, tất cả các bên đang chờ xem Lakers sẽ giải thích vấn đề này như thế nào.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram