Logo tin tức JBO Việt Nam
Ousmane Dembele

Ousmane Dembele Tỏa Sáng Ở PSG Nhờ “Được Tự Do"

June 15, 2024

Ousmane Dembele, tiền vệ cánh của Paris Saint-Germain. Anh tiết lộ lý do tại sao anh ấy thi đấu tốt hơn ở Pháp so với Barcelona.

Tình hình chuyển nhượng của Ousmane Dembele

Ousmane Dembele gia nhập PSG cách đây một năm. Với giá chỉ bằng một nửa số tiền Barcelona đã trả cho anh vào năm 2017. Nhà vô địch Pháp chỉ bỏ ra hơn 50 triệu euro (42 triệu bảng Anh/53 triệu USD) cho cầu thủ chạy cánh đầy tốc độ này. Người đã đóng góp 20 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa giải 2023-24. Gần đây, anh ấy đã trả lời phỏng vấn cho thấy mình hoạt động tốt hơn. Dưới thời huấn luyện viên Luis Enrique vì được trao quyền tự do di chuyển trên sân.

Ousmane Dembele

Giá trị của Ousmane Dembele có thể đã giảm trong những năm gần đây. Nhưng anh ấy vẫn tiếp tục cho thấy những tia sáng của tài năng đẳng cấp thế giới. Tuyển thủ Pháp với 44 lần khoác áo ĐTQG này đã phải chịu đựng một số chấn thương dài hạn. Nhưng khi đạt phong độ, anh ấy là một trong những tiền vệ cánh đáng gờm nhất châu Âu. Với việc Kylian Mbappe rời câu lạc bộ quê hương vào mùa hè này. Ousmane Dembele có thể cần phải là người thay thế vị trí của anh ấy.

Chia sẻ của Ousmane Dembele

Trong một cuộc phỏng vấn với Marca. Ousmane Dembele cho biết: "Luis Enrique trao cho tôi rất nhiều tự do. Ở Barcelona, tôi bị bó buộc nhiều hơn ở cánh. Tại PSG, tôi có thể chơi ở mọi vị trí, như số 10, chạy cánh, thậm chí cả tiền đạo ảo. Tôi có nhiều tự do hơn trong nửa mùa giải thứ hai. Huấn luyện viên yêu cầu tôi di chuyển liên tục. Ngoại trừ khi tôi phải giữ vị trí ở cánh."

Cầu thủ 27 tuổi này đến Barcelona vài tháng sau khi huấn luyện viên hiện tại của anh ấy. Enrique rời Camp Nou. Ousmane Dembele được ra mắt sau khi ký hợp đồng trị giá hơn 100 triệu euro (84 triệu bảng Anh/107 triệu USD). Nhưng chỉ ghi được ba bàn. Sau 17 lần ra sân ở La Liga trong mùa giải đầu tiên.

Ousmane Dembele

Tương lai của Ousmane Dembele

Cùng với người đồng đội cũ Mbappe. Ousmane Dembele sẽ ra sân cho đội tuyển Pháp tại Euro 2024. Nhà vô địch World Cup 2018 là một trong những ứng cử viên vô địch của giải đấu. Và ngôi sao PSG sẽ hy vọng trở lại câu lạc bộ của mình. Với một chiếc cúp quốc tế khác vào cuối mùa hè.

Cập nhật tin tức bóng đá hot nhất tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram