Logo tin tức JBO Việt Nam
Oner

Oner Tiến Bộ Vượt Bậc, Lấy Lại Niềm Tin Của Fan T1

November 10, 2023

Trong chiến thắng thuyết phục 3-0 của T1 trước LNG Esports, Oner đã gây ấn tượng mạnh mẽ với lối chơi điệu nghệ và hiệu quả khi tấn công khu của đối thủ. Sự phát triển nhanh chóng của Oner là một yếu tố quan trọng đã giúp T1 trở thành một đối thủ đáng gờm hơn.

Không lâu trước đó, cặp đôi Faker và Oner đã gặp khó khăn khi giao tiếp với nhau. Nhưng hiện tại, họ đã cải thiện được vấn đề này. Sự am hiểu nhau giữa họ đã giúp Oner tiến bộ đáng kể. Khiến T1 trở nên mạnh mẽ hơn.

Oner & Faker

Sự tiến bộ của Oner

Khi so sánh với đối thủ LNG, bộ đôi đường giữa và rừng của T1 đã thể hiện sự phối hợp xuất sắc. Trong khi Scout và Tarzan của LNG thường xuyên có những pha xử lý không đồng bộ. Faker và Oner đã thể hiện sự phối hợp tốt khi giao tranh và bắt lẻ đối thủ. Kết quả là T1 đã đánh bại LNG một cách thuyết phục.

Sự tiến bộ đáng kinh ngạc của Oner đã mang lại niềm hy vọng lớn cho người hâm mộ. Cậu ấy từng bị xem là điểm yếu của T1. Nhưng trận đấu vừa qua đã chứng minh khả năng của anh. Cùng với đó là sự phô diễn xuất sắc của các tuyển thủ khác trong đội. Khiến T1 hiện đang trở thành một đội tuyển mạnh mẽ và đầy tiềm năng.

Oner

Trong trận bán kết sắp tới, T1 sẽ đối đầu với JD Gaming (JDG). JDG là một đối thủ mạnh với cặp đường giữa và rừng là Knight và Kanavi. Đây sẽ là một thử thách khó khăn cho Faker và Oner. Tuy nhiên, nếu họ vượt qua được đối thủ này, T1 có cơ hội nắm giữ chức vô địch CKTG 2023.

Mời các bạn tiếp tục theo dõi thêm nhiều cập nhật và thông tin về LMHT tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram