Logo tin tức JBO Việt Nam
ON - huanfeng

ON Và huanfeng - Bộ Đôi Suning Gaming 2021 Giờ Ra Sao?

December 12, 2023

Trước mùa giải LPL 2024, cộng đồng LMHT xứ Trung đột nhiên nhắc đến cặp đôi Xạ Thủ - Hỗ Trợ từ Suning Gaming năm 2021. Bộ đôi huanfeng - ON từng được đánh giá rất cao vào thời điểm đó. Nhưng hiện tại số phận của họ đã có sự khác biệt lớn.

ON - huanfeng debut vào năm 2021. Khi ấy, họ đã được kỳ vọng sẽ trở thành một Đường Dưới nổi bật ở LPL. Họ đã có một mùa giải đầu tiên không ổn định và chỉ vào được playoffs LPL. Nhưng sau đó, ON và huanfeng đã gây ấn tượng khi giành chức vô địch NEST Cup 2021.

Sau khi Suning Gaming được chuyển sang đội Weibo Gaming, họ tiếp tục thi đấu cùng nhau. Nhưng thành tích tốt nhất chỉ là top 6 LPL và lỡ hẹn với CKTG.

Từ năm 2022, ON và huanfeng đã mỗi người một hướng. Và số phận của họ phát triển theo chiều hướng trái ngược. Trong khi ON ngày càng tiến bộ và có thành tích đáng chú ý, huanfeng liên tục gặp khó khăn.

"Solo King" - ON

ON tiếp tục có thêm một danh hiệu Demacia Cup 2022 và cùng Bilibili (BLG) tỏa sáng trong năm 2023. ON trở thành Hỗ Trợ hàng đầu ở LPL. Anh đạt các thành tích như Á quân LPL Mùa Xuân, Á quân MSI 2023 và vào Bán kết CKTG 2023. Sự nghiệp của anh thành công rực rỡ cùng BLG.

on Tỏa Sáng Tại Blg Lpl

Sự nghiệp bấp bên của huanfeng

Trong khi đó, huanfeng đã trải qua một năm khó khăn với ThunderTalk Gaming. Xạ Thủ này chỉ đấu chính trong một mùa và sau đó dần mất vị trí cho tuyển thủ trẻ 1xn. Huanfeng cũng đã chính thức không còn nằm trong kế hoạch của TT và đang đối mặt với nguy cơ thất nghiệp.

Huanfeng Không Thành Công Tại Lpl

Chia sẻ trên trang cá nhân, huanfeng cho biết sẽ chuyển sang vị trí Hỗ Trợ và dự định livestream trong thời gian tới, trong khi cố gắng nỗ lực để trở nên mạnh mẽ hơn trong mùa giải tiếp theo.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức LMHT mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram