Logo tin tức JBO Việt Nam
Noussair Mazraoui vắng mặt tại AFCON do chấn thương

Noussair Mazraoui Có Thể Sẽ Vắng Mặt Tại AFCON

December 15, 2023

Noussair Mazraoui, hậu vệ của Bayern Munich, có thể phải bỏ lỡ cơ hội tham dự Cúp bóng đá quốc tế châu Phi (AFCON) vào đầu năm sau do chấn thương, theo nguồn tin từ Sport1. Được biết cầu thủ trẻ này đang thi đấu cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Maroc.

Noussair Mazraoui được Bayern thông báo cần nghỉ ngơi do chấn thương

Dù đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trong trận đấu với Manchester United tại Champions League vừa qua. Nhưng Bayern Munich đã phải đón nhận một tổn thất về mặt nhân sự. Cầu thủ, Noussair Mazraoui đã gặp chấn thương. Theo đó, thời gian nghỉ dưỡng được dự kiến là từ 4 đến 6 tuần.

Noussair Mazraoui Bayern Chấn Thương

Hậu vệ 26 tuổi này đã và đang thi đấu khá ấn tượng cho Bayern Munich. Hơn nữa, anh cũng giữ phong độ tốt tại đội tuyển quốc gia Maroc trong mùa giải này. Dù đã có một mùa giải đầu tiên khó khăn tại Bayern Munich. Nhưng sau đó, Noussair Mazraoui đã trở thành một lựa chọn quan trọng cho đội tuyển. Anh đã ghi được 4 kiến tạo cho Bayern trên các mặt trận.

Bayern Munich cũng đã xác nhận sự vắng mặt của Noussair Mazraoui trong những trận đấu sắp tới. Đồng thời, việc Noussair Mazraoui vắng mặt, HLV Thomas Tuchel dự kiến sẽ sử dụng Konrad Laimer hoặc Joshua Kimmich thay thế ở vị trí hậu vệ phải trong đội hình của Bayern Munich. Chấn thương của cầu thủ này đã tạo thêm những thách thức cho Bayern Munich.

Về phía đội tuyển quốc gia Maroc. Họ đang có hai cầu thủ trụ cột dính chấn thương là Noussair Mazraoui và Kingsley Coman trước thềm giải đấu quốc tế AFCON quan trọng. Dù vậy, họ vẫn đang nằm trong số những ứng cử viên vô địch AFCON 2023 sau lần tham dự World Cup 2022 lịch sử của họ.

Noussair Mazraoui Maroc Vắng Mặt Tại Afcon

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram