Logo tin tức JBO Việt Nam
Tin chính thức! NorNun rời khỏi PSG

Tin chính thức! NorNun rời khỏi PSG

July 13, 2023

Tin Chính Thức! Nornun Rời Khỏi Psg

Tương lai của NorNun cuối cùng đã trở nên rõ ràng. Sau khi anh ấy và PSG Esports vừa quyết định ngừng hợp tác. Lý do chính là về việc thành lập đội bóng mới cho PSG và cuộc chia tay này, có nguồn tin cho rằng đôi bên đã cùng nhau kết thúc tốt đẹp. Về những bước tiến trong tương lai của game thủ này, vẫn chưa rõ liệu tiếp theo anh ấy có quyết định đầu quân cho đội tuyển esports nào hay không?

Tuy nhiên, NorNun là người thứ 4 chọn chia tay đội.

Ngay sau khi chương trình RoV Pro League 2023 Summer chính thức kết thúc. Thông tin nhiều cầu thủ có ý định chia tay PSG tiếp tục lan rộng. Các phương tiện truyền thông sau đó xác nhận rằng bốn cầu thủ thực sự muốn rời câu lạc bộ, và sau đó ba thành viên của đội là Isilindilz, Teenoise và Berry đã xác nhận rời khỏi. Tiếp đó là Patkul "NorNun" Pipatpakdeedech, xếp thứ 4 khiến người hâm mộ thất vọng.

Lý do thực sự vẫn chưa được thông báo, ngoài từ "điều chỉnh đội ngũ".

Về lý do dẫn đến quyết định này, không có sự khác biệt nào ngoài việc phía PSG muốn thay đổi để củng cố đội hình mạnh mẽ hơn. Quyết định loại 4 tuyển thủ ra khỏi đội lần này, đội mới có ý kiến bổ sung dưới hình thức nào? Ngoài ra, các kế hoạch mở rộng của nhóm hiện đầy nghi vấn. Vì họ chỉ giữ được 1 người, đó là NAMCS ở vị trí ADL.

Tin Chính Thức! Nornun Rời Khỏi Psg

Còn tương lai của NorNun, chúng ta hãy cùng chờ xem.

Về tương lai của tuyển thủ rời đội 4, cũng như chưa có kết luận chính thức từ anh ấy. Anh ấy sẽ dự định gì tiếp theo trên hành trình thể thao điện tử của mình? Dù đã 30 tuổi nhưng xét về bản lĩnh và tài nghệ trên đấu trường phải thừa nhận rằng anh ấy là một người rất thú vị. Về dự định cho tương lai, anh ấy hiện đang xem xét đội mới để quyết định cùng làm việc trong tương lai.

Phía PSG gửi lời cảm ơn đến những thành viên vừa rời đội.

Mới đây, toàn đội PSG cũng cảm ơn anh vì điều đó. “Đã đến lúc chính thức nói lời tạm biệt với một trong những tay chơi cừ khôi của đội. Mặc dù mùa giải tiếp theo không đồng hành cùng nhau và không còn tham gia chinh chiến nữa, nhưng tất cả họ đều cảm ơn Nan vì đã kề vai sát cánh cùng đội. Và nó khiến

tất cả thấy rằng tuổi tác không phải là vấn đề cản trở bất kì ai để trở thành một vận động viên thể thao điện tử và đạt thành tích cao. Sau đây, toàn thể PSG chúc Nan mọi thành công trong tương lai. Good Luck Bro.”

Đối với NorNun, trải nghiệm là một người tay chơi trong đội là điều rất thú vị.

Công việc của anh ấy khi dưới màu áo của Paris Saint-Germain. Trong quá khứ NorNun đã là thành viên của đội được 2 mùa giải và luôn là trụ cột của đội, tại Mùa Hè RPL 2022 anh đã dẫn dắt đội cán đích ở vị trí thứ 4 và giành được nhiều MVP tại các giải đấu RPL Mùa Hè 2023. Hiện tại, anh được coi là cao thủ, lọt thỏm giữa tuyển thủ khác.

Nguồn: https://www.oneesports.co.th/arena-of-valor/psg-esports-nornun

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram