Logo tin tức JBO Việt Nam
Nico Harrison - Tâm Sự Rằng Có Lẽ Sẽ Không Có kế Hoạch Tăng Cường Đội Hình

Nico Harrison - Tâm Sự Rằng Có Lẽ Sẽ Không Có kế Hoạch Tăng Cường Đội Hình

August 18, 2023

Ned Harrison, người quản lý đội của Dallas Mavericks, đã thể hiện mở lòng gần đây, khi cho biết anh rất hài lòng với sức mạnh chủ lực hiện tại của đội. Anh dự định rằng, nếu không cần thiết, sẽ không có kế hoạch đưa thêm người vào đội hình. Theo anh, việc gia tăng đội hình không cần thiết vì đội đã có sự tốt nhất từ những gì đã trải qua trong mùa trước đó. Anh cũng nhấn mạnh rằng hiện tại, anh mong muốn mọi người tập trung và làm việc chăm chỉ hơn, còn về tương lai, chúng ta phải xem liệu nó sẽ theo đúng hướng mình mong muốn hay không. Tuy nhiên, anh tin rằng trong mùa tới, mọi người sẽ đạt được kết quả xuất sắc như mong đợi thực sự.

Hiện tại, Ned Harrison cho rằng, đội đã có đủ sức mạnh cần thiết để tiếp tục chinh phục những trận đấu tiếp theo

Hiện Tại, Ned Harrison Cho Rằng, đội đã Có đủ Sức Mạnh Cần Thiết để Tiếp Tục Chinh Phục Những Trận đấu Tiếp Theo

Sau các trận thi đấu ở nhiều giải đấu khác nhau, bao gồm NBA, Dallas Mavericks được coi là một trong những đội có sự tăng trưởng đáng kể về khả năng tấn công và phòng ngự. Trước đó, đội đã quyết định gia hạn hợp đồng với nhiều cầu thủ, bên cạnh đó là việc đưa thêm nhiều tài năng mới vào đội hình. Mỗi người trong số họ đều là những ngôi sao ở vị trí hàng đầu của nhiều đội, và đã thu hút sự quan tâm từ các đội khác. Họ đều là những cầu thủ ưu tú và là nguồn cảm hứng lớn cho sự phấn đấu trong tương lai.

Hiện nay, đội đã có nhiều cầu thủ tự do gia nhập để gia tăng sức mạnh

Hiện Nay, đội đã Có Nhiều Cầu Thủ Tự Do Gia Nhập để Gia Tăng Sức Mạnh

Dưới danh sách những cầu thủ mới gia nhập, Danette Exum và Seth Curry cũng đã được xác nhận. Cả hai đều là những cầu thủ có kinh nghiệm và đóng góp to lớn cho các đội mà họ đã chơi. Điều này thể hiện mức sẵn sàng của họ trong việc đóng góp cho các đội khác nhau. Điều này cũng tạo ra môi trường đầy thú vị và tăng thêm sự tự tin cho mọi người trong đội khi họ thấy có cơ hội cạnh tranh ở bất kỳ giải đấu nào mà họ tham gia trong tương lai.

Trước đây, đã có nhiều cầu thủ trong đội đã gia hạn hợp đồng

Hơn nữa, nhiều cầu thủ trong đội đã ký hợp đồng gia hạn, bao gồm cả cầu thủ như Kyle Lowry và Dwight Powell. Ngoài ra, đội cũng đã đưa thêm Trey Grant Williams từ Boston Celtics và Richon Holmes từ Sacramento Kings vào đội, thể hiện rằng họ đang tập trung vào việc xây dựng một đội hình mạnh mẽ hơn cho mùa giải mới. Điều này cho thấy sự chuẩn bị cho mùa giải mới với những thách thức mà họ sẽ gặp phải trong các trận đấu hấp dẫn và gay cấn.

Ned Harrison đã cho biết, mặc dù ông đã nói về việc gia tăng đội hình, nhưng ông vẫn chưa có quyết định cuối cùng về việc có hay không đưa thêm người vào đội hình. Điều này đồng nghĩa với việc cần theo dõi tình hình chấn thương của cầu thủ và đưa ra quyết định trong tương lai.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram