Logo tin tức JBO Việt Nam
Tướng ADC

Những Vị Tướng ADC Tốt Nhất Liên Minh Huyền Thoại

June 20, 2024

Những vị tướng ADC tốt nhất cho mỗi bản vá sẽ thay đổi theo từng phút. Với các điều chỉnh về meta và trang bị. Liên tục bổ sung thêm sự khác biệt cho đường dưới trong Liên Minh Huyền Thoại.

ADC có đủ hình dạng, kích cỡ. Bạn phải chọn đúng loại để phù hợp với đội hình mà mình muốn chơi. Dưới đây sẽ là 3 vị tướng ADC tốt nhất trong Bản vá 14.12 Liên Minh Huyền Thoại.

Kai'Sa

Sau một thời gian rời xa vị trí đứng đầu.: Kai’Sa đã quay trở lại để báo thù trong phiên bản Liên Minh 14.12. Cô ấy là thợ lặn giỏi nhất ở tuyến sau. Có thể loại bỏ những mục tiêu yếu đuối trong chớp mắt. 

Cấu trúc lai của vị tướng ADC tốt nhất này cho phép cô ấy tận dụng tối đa tất cả các nâng cấp khả năng của mình. Tuy nhiên, Kai'Sa vẫn cần được thiết lập để tận dụng tối đa.

Trừ khi bạn có thể cô lập một thành viên yếu đuối trước khi có quân dự phòng. Kai'Sa được hưởng lợi từ đội hình giao tranh mạnh. Nhóm có thể tham gia, cho phép bạn tiến về tuyến sau mà không sợ bị nổ tung.

Jinx

Jinx nguy hiểm theo nhiều cách. Cho dù ở gần với khẩu súng ngắn hay từ xa bằng tên lửa của mình. Vị tướng ADC này có nhiều cách để gây nhiều sát thương lên đối thủ.

Với Tên lửa tử thần siêu lớn. Cô ấy luôn có cơ chế lội ngược dòng tuyệt vời nếu bạn thấy mình ở thế thua. Một đòn hành quyết có thể thay đổi cục diện của Jinx. Jinx được chơi ở mọi cấp độ. 

Cô ấy phải mất một thời gian để làm quen. Nhưng một khi bạn tìm ra hai dạng súng và cách tung hứng chúng. Bạn sẽ học được cách yêu Jinx. Jinx tìm thấy đường quay trở lại vị thế của mình ở Bản vá 14.12. 

Với sức mạnh của Kraken Slayer. Jinx sẽ luôn được nhắc đến để trở thành xạ thủ giỏi nhất Liên Minh Huyền Thoại.

Ezreal

Nếu bạn muốn một vị tướng làm được tất cả, hãy chọn Ezreal. Ezreal có khả năng mở rộng quy mô tuyệt vời. Đồng thời có khả năng cấu rỉa ở tất cả các giai đoạn của trận đấu. 

Bản vá 14.12 coi anh ấy là một trong những lựa chọn tướng ADC tốt hơn ở thời điểm hiện tại. Ezreal trong bản vá 14.12 chứng kiến ​​anh ta tăng thứ hạng nhờ lượng sát thương tăng mạnh. 

Ezreal thậm chí còn được coi là đối thủ của Tristana ở đường giữa. Tập trung vào đường dưới, Ezreal thực sự có thể làm được tất cả. Sau khi có được Trinity Force, anh ấy sẵn sàng lên đường.

Đồng thời cũng tăng cường Nước mắt của mình để có được Manamune cuối cùng. Sự kết hợp Ezreal lâu đời nhất vẫn là một trong những sự kết hợp mạnh nhất của anh ấy dưới dạng Karma và Ezreal. 

Sát thương tối thượng của Ezreal ngay từ đầu khiến kẻ địch mất cảnh giác. Vì vậy hãy cố gắng sử dụng nó một cách hiệu quả để hất văng chúng. Hoặc dùng chiêu cuối trong giao tranh nếu ở khoảng cách an toàn.

Cập nhật thêm các tướng tốt nhất LMHT tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram