Logo tin tức JBO Việt Nam
tướng hỗ trợ

Những Tướng Hỗ Trợ Tốt Nhất Trong Lol Patch 14.3

July 3, 2024

Việc hiểu rõ các loại hỗ trợ, mục đích của chúng ở đường dưới cũng như điểm mạnh và điểm yếu. Là chìa khóa để chọn vị tướng tốt nhất. Dưới đây là 5 tướng hỗ trợ Liên minh tốt nhất trong Patch 14.3.

Leona tướng hỗ trợ

Là Leona, bạn muốn kết hợp với một xạ thủ năng nổ. Với bộ kỹ năng của bạn và một tướng có thể theo dõi khá dễ dàng. Bạn sẽ tạo ra một bộ đôi chết người. Vị tướng hỗ trợ này  có bộ trang bị hoàn hảo để bắt đầu ngay từ cấp độ 2.

tướng hỗ trợ

Nếu giành chiến thắng trong các cuộc giao tranh đầu trò chơi, bạn sẽ trở nên không thể ngăn cản. Nhưng có một nhược điểm. Những người chơi Leona thông thường thường đánh giá quá cao sức mạnh của mình.

Họ thậm chí thực hiện những giao dịch không thuận lợi. Nếu bạn làm điều đó và bị tụt lại phía sau sớm, rất có thể sẽ không thể quay lại trò chơi. Cuối cùng, Leona là một tướng dựa vào một lối chơi tấn công cụ thể.

Điều đó gần như không thể thực hiện được nếu bạn ở thế thuận lợi. Leona vẫn không thay đổi trong nhiều năm. Đó là kết quả của bộ trang bị được cho là độc đáo và bổ ích nhất trong số các tướng Liên Minh ở Patch 14.3. 

Janna tướng hỗ trợ

Janna quay trở lại danh sách tướng hỗ trợ tốt nhất trong Patch 14.3. Với bộ kỹ năng đa năng của mình, cô ấy là một trong số ít những tướng có thể được chọn vào hầu hết mọi đội hình.

tướng hỗ trợ

Tuy nhiên, vì là người giỏi trong tất cả các ngành nghề, cô ấy không thành thạo bất kỳ ngành nghề nào. Việc thiếu khả năng sống sót tự nhiên, thật dễ dàng để đánh mất cô ấy từ rất sớm. 

Với tư cách là Janna, bạn sẽ tìm cách cấu rỉa kẻ thù bằng khả năng của mình, đồng thời tăng sức mạnh cho đồng minh bằng chiêu cuối và E. Bạn sẽ sử dụng khả năng của mình rất nhiều và khá tốn kém về mặt năng lượng. 

Do đó, việc có được những viên ngọc tăng cường các lĩnh vực chơi này. Chẳng hạn như Summon Aery và Manaflow Band là điều khiến cây Ma thuật trở thành lựa chọn thông minh nhất cho người chơi tướng hỗ trợ tốt Janna.

Rell tướng hỗ trợ

Khi lựa chọn một người như Rell, mọi việc sẽ đơn giản hơn. Với bộ kỹ năng ấn tương và khả năng giao chiến tốt nhất, Rell hoàn toàn phù hợp với một đội chiến đấu, mở rộng quy mô, tự tạo ra cơ hội thay vì kiên nhẫn chờ đợi chúng.

Dù chơi Rell có thể dễ dàng tăng đáng kể tỷ lệ thắng của bạn, nhưng đó không phải là điều dễ dàng. Khả năng của cô ấy đòi hỏi phải có vị trí và tầm nhìn thích hợp. Bạn sẽ thường xuyên ở giữa một trận giao tranh.

Vì vậy việc chọn cây Resolve để tăng cường các chỉ số phòng thủ là điều chưa từng có khi chơi với tư cách là Rell. Trên hết, Flashtraption còn mang lại những điều kỳ diệu, đặc biệt là khi bạn đang cố gắng tấn công kẻ thù.

Lulu

Bất chấp kích thước yordle của mình, Lulu, Pháp sư Fae, lại là một trong những tướng hỗ trợ tốt nhất trong Liên minh. Bộ trang bị của cô xoay quanh việc hỗ trợ đồng đội của cô. 

tướng hỗ trợ

Mặc dù cô ấy không có nhiều khả năng gây sát thương và khá yếu đuối. Nhưng ưu điểm của cô ấy đôi khi nhiều hơn nhược điểm. Bởi vì Lulu khá yếu đuối nên cô ấy là mục tiêu dễ dàng.

Với đôi chân nhỏ bé của mình, cô ấy thường không thể chạy trốn đủ nhanh. Nhưng với các rune, vật phẩm và phép triệu hồi cụ thể. Cô ấy có khả năng sống sót cao hơn một chút.

Khi kết hợp với những ADC tốt nhất phù hợp với bộ trang bị của mình, cô ấy có thể tăng sức mạnh cho chúng đến mức chúng trở thành một vị thần gây sát thương.

Poppy 

Poppy không phải là một hỗ trợ truyền thống. Cô ấy vẫn thường được chọn khi đi rừng và đôi khi ở đường trên. Tuy nhiên, khi nói đến vai trò đường dưới, cô ấy mang đến lối chơi nguy hiểm.

tướng hỗ trợ

Các tướng hỗ trợ hiếm khi chọn cây Thống trị do thiếu rune phù hợp với họ. Tuy nhiên, trường hợp lại khác khi có sự hỗ trợ của Poppy. Cô ấy dễ dàng trở thành một sát thủ Yordle nhỏ bé chỉ trong chớp mắt.

Tất nhiên là phải có sự kết hợp giữa Hail of Blades và các khả năng cơ bản của Poppy. Khi được hỗ trợ bởi một ADC mạnh. Việc phá hủy khả năng của bạn từ sớm thường là chuyện dễ dàng.

Cập nhật mới nhất LOL tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram