Logo tin tức JBO Việt Nam
Tướng đi rừng

Những Tướng Đi Rừng Hay Nhất Liên Minh Huyền Thoại

June 21, 2024

Một số tướng trong Liên Minh Huyền Thoại mạnh hơn nhiều so với những tướng khác. Đối với tướng đi rừng, có nhiều điều cần phải lưu ý khi cân nhắc xem cái nào tốt hơn.

Điều quan trọng nhất cần xem xét là liệu tướng có giỏi gank. Đảm bảo tiêu diệt hay hỗ trợ đồng đội hay không. Các khía cạnh quan trọng khác bao gồm tốc độ, áp lực xâm lược và tính cơ động vĩ mô. 

Những tướng đi rừng giỏi nhất trong Liên Minh là những tướng có thể làm được tất cả. Bởi vậy, danh sách các tướng cấp cao nhất dưới đây giúp người chơi có thêm nhiều sự lựa chọn khi tham gia.

Rek'Sai

Tướng đi rừng

Rek'Sai hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng những tướng đi rừng giỏi nhất trong nhiều phiên bản. Tất cả đều đáng ngạc nhiên. Bộ kỹ năng độc đáo của cô cho phép Rek’Sai thích ứng với nhiều tình huống khác nhau. 

Quan trọng nhất, nó mang lại cho cô ấy rất nhiều lựa chọn. Để gây áp lực lên đội địch cả đầu và giữa trận. Từ đó đưa đội của cô ấy dẫn trước. Là một chiến binh dựa trên AD, tốt nhất nên chọn Precision tree cho Rek'Sai.

Đồng thời lên các trang bị sát thương tấn công. Bạn muốn nhận được sát thương tấn công sớm. Sau đó tăng giáp và kháng phép khi những tướng có quy mô bắt đầu trở thành mối đe dọa thực sự.

Skarner

Tướng đi rừng

Kể từ khi được làm lại trong Bản vá 14.7, Skarner đã trở thành tâm điểm chú ý của người chơi Liên Minh. Dù đã được điều chỉnh một vài lần kể từ đó. Tướng bọ cạp vẫn là một trong những lựa chọn đáng tin cậy.

Tất cả nhờ vào tính linh hoạt của mình. Với tư cách là Skarner, mục tiêu chính của bạn sẽ là gây sát thương. Đồng thời gây rối loạn đội địch bằng khả năng kiểm soát đám đông. 

Do nhu cầu tối thượng là cách tiếp cận tổng hợp. Việc xây dựng các trang bị chống chịu và có ngọc chống chịu là điều cần thiết đối với Skarner.

Nocturne

Tướng đi rừng

Trong metagame về những tướng địch phá trụ. Nocturne khiến việc gank đường trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Anh ấy có khả năng tắt đèn theo đúng nghĩa đen bằng chiêu cuối của mình.

Nhờ đó, tướng đi rừng này là một thế lực được đánh giá cao trong meta hiện tại. Mặc dù vô cùng mạnh mẽ nhưng Nocturne lại trở nên vô dụng cho đến khi đạt cấp 6. 

Trước đó, việc gank mà không có chiêu cuối của anh ta. Thì chỉ có thể hoạt động nếu bạn tấn công sườn. Nếu không thì đó là một vấn đề khó bẻ gãy. Tuy nhiên, Nocturne có khả năng dọn rừng nhanh đáng ngưỡng mộ.

Do đó, để đạt được cột mốc cấp 6 đó sẽ rất tốn thời gian. Sau khi bạn đạt được chiêu cuối, đã đến lúc thực hiện một số hành động. Ở những cấp độ đầu, nó được sử dụng chủ yếu để gank.

Nhưng khi trận đấu tiếp diễn, nó cũng có thể đóng vai trò là một công cụ có giá trị. Ở các cuộc chiến giành các mục tiêu trung lập trong rừng. Có thể sử dụng sức mạnh để biến tầm nhìn của Baron hoặc kéo quân địch.

Đọc thêm cập nhật tướng chơi đỉnh nhất LOL tại JBO Việt News.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram