Logo tin tức JBO Việt Nam

Dimitar Berbatov Nhận Định: Tottenham vs Arsenal 28/04

April 26, 2024

Tottenham vs Arsenal [Ngoại Hạng Anh]

🗓 Lịch Thi Đấu Ngày 28/04/2024, lúc 20:00

Vị trí của Tottenham không thay đổi nhiều, sau 4/7 chiến thắng trong các trận gần nhất

Họ vẫn còn cơ hội lọt vào top 4, và mùa giải này nhìn chung có cảm giác tích cực. Họ kém Aston Villa 6 điểm nhưng còn trong tay 2 trận chưa đấu và hơn 2 đội bám đuổi. Chính là Newcastle và Man United khoảng cách lên đến 10 điểm.

Phong độ gần đây không hẳn là thảm hại, nhưng trận thua 0-4 trước Newcastle ở trận đấu gần nhất cho thấy mọi lo ngại rằng Spurs đã kiệt sức trong vài tuần cuối cùng của mùa giải có thể là sẽ xảy ra. Lần này khó khăn trước mặt khi phải đối mặt với Arsenal trong trận derby bắc London, sẽ là phép thử cho Tottenham về triển vọng của họ ở mùa giải sau.

Arsenal hiện đang kém đội đầu BXH Manchester City 2 điểm

Do bại trận trước Aston Villa vào tuần trước. Trong khi Pháo thủ có thấy dấu hiệu rệu rã thì các nhà đương kim vô địch luôn có xu hướng giữ phong độ tốt nhất trong những tuần cuối mùa giải. Pháo thủ cần vực lại tinh thần khi mùa giải chỉ còn 6 trận đấu nữa.

Tuy nhiên mục tiêu giành 3 điểm của Arsenal không hề dễ dàng khi Tottenham sẽ không thi đấu trong 15 ngày trước trận derby Bắc London nhưng Arsenal sẽ thi đấu 4 trận trong cùng một khung thời gian. Những kết quả đấy phần nào cho thấy sự non kém về bản lĩnh của Arsenal. Họ thường thi đấu thất vọng trước những đối thủ khó chịu, ở những trận chiến mang tính chất quan trọng.

Thế nên, nếu pháo thủ để sơ sểnh trong trận Derby London sắp tới với Tottenham thì đó cũng không phải chuyện lạ.

Đội hình dự kiến:

Tottenham: Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Ben Davies ; Bentancur, Bissouma; Johnson, Maddison, Kulusevski; Son.
Arsenal: Raya; Kiwior, Magalhaes, Saliba, White; Rice, Jorginho, Odegaard; Saka, Havertz, Martinelli

Dự đoán tỉ số Tottenham vs Arsenal: 2 - 2

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram