Logo tin tức JBO Việt Nam

Dimitar Berbatov Nhận Định: Real Madrid vs Man City 10/04

April 8, 2024

[Champions League] Real Madris vs Man City

🗓 Lịch Thi Đấu Ngày 10/04/2024, lúc 02:00 sáng

Trên BXH La Liga 2023/24, Real Madrid hiện dẫn đầu với 75 điểm, Real vẫn duy trì được sự ổn định tại mọi đấu trường. Real Madrid vừa có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Athletic Bilbao để tiến thêm một bước tới chức vô địch La Liga. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đang chạy đà thuận lợi và sẵn sàng cho trận đấu với Man City ở Champions League khi họ có thời gian nghỉ khá dài.

Tuy nhiên, Man City lại không có lợi thế được một thời gian nghỉ dài nhưng vừa qua đã gây ấn tượng khi đánh bại Aston Villa với tỷ số 4-1 tại Etihad. Với việc Erling Haaland và Kevin De Bruyne ngồi dự bị và không được sử dụng, Phil Foden là ngôi sao sáng nhất trận đấu với một cú hat-trick. Chiến thắng này giúp đội chủ sân Etihad có 67 điểm bằng với Liverpool và chỉ chịu xếp sau do kém hơn về hiệu số. Chiến thắng này đã giúp Man City lấy lại cân bằng sau trận hòa tẻ nhạt trước Arsenal.

Trong trận lượt đi lần này Real Madrid sẽ có tỉ lệ thắng cao trước Manchester City dẫu cho Pep cùng các học trò đang có phong độ huỷ diệt. Real Madrid đã hoàn thành một sự chuyển đổi mới cũ đỉnh cao trong mùa giải này, với hàng công mạnh mẽ, các cầu thủ trẻ như Valverde, Vinicius đều đang thể hiện tiềm năng xuất sắc, trong khi các cầu thủ đã có tuổi như Varane, Modric mang đến kinh nghiệm và sự ổn định cho đội bóng nên một chiến thắng là có thể hiểu được.

Đội hình dự kiến:

Man City: Ortega; Lewis, Dias, Akanji, Gvardiol; Rodri, Kovacic; Doku, De Bruyne, Grealish; Haaland Real Madrid: Lunin; Carvajal, Rudiger, Nacho, Mendy; Valverde, Kroos, Tchouameni; Bellingham; Joselu, Rodrygo

Dự đoán tỉ số Real Madrid vs Man City: 1 - 0

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram