Logo tin tức JBO Việt Nam

Dimitar Berbatov Nhận Định: Man City vs Man Utd 25/05

May 21, 2024

[CUP FA] Man City vs Man Utd
🗓 Lịch Thi Đấu Ngày 25/05/2024, lúc 21:00

Man City đã tan mộng giành cú ăn ba ở năm thứ hai liên tiếp.

Sau khi bị Real Madrid loại ở tứ kết Champions League. Với nhiều cầu thủ của The Citizens, đó là một cú sốc lớn. Tuy nhiên, họ cần phải nhanh chóng vượt qua.

Vừa qua, ngày 15.05, Man City đánh bại Tottenham 2-0. Trong trận đấu bù vòng 34 để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Giải ngoại hạng Anh. Việc vượt qua đối thủ kỵ rơ để tiến sát ngôi vương khiến Man City đang ở trạng thái hưng phấn nhất. Nên việc Quỷ Đỏ có thể cản bước Man Xanh hùng mạnh là điều không thể

Còn với Man Utd đang gặp khủng hoảng cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ.

Nên phong độ của MU gần đây thi đấu rất tệ. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag chỉ thắng được 1/10 trận đấu trở lại đây (là trận thắng trước đội đã xuống hạng Sheffield Utd). Đặc biệt, "Quỷ đỏ" phải liên tiếp nhận thất bại trong 2 vòng đấu vừa qua ở Premier League. Do đó, FA Cup là cơ hội duy nhất để đội bóng thành Manchester thoát cảnh trắng tay ở mùa giải này.

Với việc hệ thống phòng ngự tiếp tục mất nhiều mắt xích quan trọng ở trận này. Nhiều khả năng MU sẽ bị các chân sút của Man City trừng phạt. Xin nhấn mạnh rằng, Man City chỉ còn cách cú ăn hai FA Cup và PL trong 1 trận đấu.

Thống kê quá khứ: Trong lịch sử 191 lần đối đầu. Tính đến hiện tại Man United vẫn vượt trội hơn gã hàng xóm với 78 chiến thắng, so với 60 chiến thắng, hai đội hòa nhau 53 trận. Tuy nhiên, trong 5 lần gần nhất chạm trán, Man City đã giành tới 4 chiến thắng. Càng có lý do để tin vào một chiến thắng của thầy trò Pep Guardiola.

Đội hình dự kiến:

Man City: Ederson; Walker, Akanji, Ake, Gvardiol; Rodri, Kovacic; Bernardo, De Bruyne, Foden; Haaland.
Man Utd: Onana; Dalot, Casemiro, Evans, Wan-Bissaka; McTominay, Mainoo; Garnacho, Antony; Amrabat, Hojlund.

Dự Đoán Tỉ Số Man City vs Man Utd: 4 - 2

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram