Logo tin tức JBO Việt Nam

Dimitar Berbatov Nhận Định: Man Utd vs Arsernal 12/05

May 9, 2024

[Ngoại Hạng Anh] Man Utd vs Arsernal

🗓 Lịch Thi Đấu Ngày 12/05/2024, Lúc 22:30

Tại Ngoại Hạng Anh thời gian gần đây. MU chỉ thắng 2, thua 4 và hòa 4 ở 10 vòng đấu vừa qua. Do đó, Quỷ đỏ cần phải tỉnh táo, thi đấu hiệu quả để chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng này. Đây là một thử thách rất lớn cho MU. Nhưng MU lại có động lực không nhỏ vì họ cần một chiến thắng để vào được vị trí thứ 6. Đồng nghĩa với suất dự play-off Europa Conference League mùa tới.

Ở phía đối diện Pháo thủ có sự chuẩn bị tuyệt vời cho trận đấu này. Khi vừa đè bẹp Chelsea 5-0 và chiến thắng suýt sao trước Tottenham. Việc Arsenal đang đua vô địch Ngoại hạng Anh với Man City nên họ khát khao đánh bại mọi đối thủ ở chặng đường còn lại. Nhưng nếu hòa hoặc thua MU ở vòng đấu này, còn Man City thắng Fulham, hy vọng vô địch sẽ gần như chấm dứt với các Pháo thủ.

Dù có lợi thế được thi đấu trên sân nhà Old Trafford. Nhưng thật khó để Ten Hag và các học trò có thể mơ mộng về một chiến thắng trước Arsenal.

Pháo thủ đang sở hữu phong độ hủy diệt. Trong khi Quỷ đỏ thì lại thể hiện một bộ mặt đầy bất ổn, trong bối cảnh lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng.

Dự đoán đội hình:

Manchester United: Onana; Wan-Bissaka, Casemiro, Evans, Dalot; Mainoo, Eriksen; Antony, Fernandes, Garnacho; Højlund.
Arsenal: Raya; White, Gabriel, Saliba, Tomiyasu; Partey, Rice, Odegaard; Saka, Havertz, Trossard.

Tỷ Số Manchester United vs Arsenal: 0 - 3

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram