Logo tin tức JBO Việt Nam
Người chơi LOL

Người chơi LoL Chỉ Trích Riot Sau Cập Nhật Tinh Thông Tướng

June 6, 2024

Cộng đồng người chơi LOL gạo cội đang công khai chỉ trích khi quá trình cày cuốc dài dòng. Phần thưởng kém hấp dẫn sau khi Riot Games hoàn tất bản cập nhật Tinh thông tướng.

Bản cập nhật tinh thông tướng mới sau nhiều năm bị chỉ trích từ người chơi LOL?

Đầu năm nay, Riot Games đã cập nhật hệ thống Tinh thông tướng LMHT lần đầu tiên sau nhiều năm. Động thái này ngay lập tức gây ra tranh cãi giữa người chơi LOL. Giờ đây, khi mọi thứ lắng xuống, cộng đồng game thủ đã lên mạng xã hội để chỉ trích những phần thưởng quá tệ hại. Lấy trong Rương của bản cập nhật tinh thông tướng mới. Họ muốn yêu cầu sự thay đổi.

Người chơi LOL

Một người chơi LOL cho rằng việc Rương Tinh thông tướng - thứ hiện nay khó kiếm hơn bao giờ hết - Vẫn chứa các vật phẩm như Mảnh tướng hoặc Tinh Hoa lam là "kẻ tồi tệ". Vì giờ đây bạn phải chơi rất nhiều trận với cùng một tướng để nhận được rương. Cộng đồng người chơi LOL thấy lạ vì phần thưởng vẫn không có thay đổi gì đáng kể.

Những game thủ này cũng tuyên bố Mảnh tướng và Tinh Hoa lam đã được trao cho người chơi thông qua các mức lên cấp. Những người chơi LOL lâu năm khác đồng ý với phần đông người phẫn nộ này. Thậm chí có người còn nói đùa rằng họ thích cày cuốc. Chỉ để lấy 3 Rương và để nhận được hai tướng thay vì trang phục.

Cập nhật tinh thông tướng yêu cầu Fan cày cuốc nhiều hơn kĩ năng?

Một vấn đề khác mà cộng đồng LMHT nêu ra là. Người chơi ARAM chơi theo phong cách bình thường không còn kiếm được Rương Tinh thông tướng. Hệ thống mới này buộc bạn phải chơi nhiều trận với cùng một tướng. Vì ARAM là chế độ chơi tập trung vào việc chơi các nhân vật ngẫu nhiên trong mỗi trận đấu. 

Tuy nhiên, không phải ai cũng cảm thấy khó chịu với những thay đổi của LMHT. Thậm chí một số người còn lên tiếng bảo vệ bản cập nhật Tinh thông tướng lần này. Số ít người thẳng thắn này chỉ ra những người chơi mới chưa sở hữu tất cả các tướng. Điều này thực sự khiến Mảnh tướng và Tinh Hoa lam trở thành phần thưởng giá trị cho nhóm đó.

Người chơi LOL

Nhìn chung, việc triển khai hệ thống này dường như khiến phần lớn người chơi LMHT kỳ cựu thất vọng. Nhiều người hâm mộ bất mãn cho rằng họ cảm thấy hệ thống mới thưởng cho việc cày cuốc các trận đấu thay vì thành thạo lối chơi.

Cho đến nay vẫn chưa có phản hồi nào từ Riot Games về tương lai của bản cập nhật tinh thông tướng của LMHT. Tuy nhiên, nếu người chơi tiếp tục lên tiếng về những gì họ cho là "phần thưởng không công bằng". Rất có khả năng Riot Games sẽ xem xét lại hệ thống này.

Đọc thêm nhiều tin tức cập nhật từ Riot Games tại đây nhé!

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram