Logo tin tức JBO Việt Nam
Neymar - Nụ Cười Rạng Ngời Sau Khi Đội Mới Nhận Được Nhiều Quà Tặng Từ "Thần Tài"

Neymar - Nụ Cười Rạng Ngời Sau Khi Đội Mới Nhận Được Nhiều Quà Tặng Từ "Thần Tài"

August 18, 2023

Nhiều phương tiện truyền thông trong ngành bóng đá tiết lộ rằng, Neymar đã đạt thỏa thuận làm việc cùng Al Hilal. Lần này, anh không chỉ nhận được khoản thù lao khổng lồ ngay lập tức, mà còn được đội gửi đến nhiều món quà từ "Thần tài" của mình. Hậu quả của việc này là từ nay về sau, anh sẽ được hưởng những phần thưởng vô cùng giá trị từ đội bóng mới của mình. Nhiều chương trình thậm chí đã đưa tin rằng Neymar, 31 tuổi, đã hoàn tất việc chuyển đến Al Hilal chính thức. Điều này đã tạo ra một cơn sốt trong ngành bóng đá ngay lập tức.

Mới đây, Neymar đã chính thức ra mắt đội bóng mới tại Saudi Arabia.

Mới đây, Neymar đã Chính Thức Ra Mắt đội Bóng Mới Tại Saudi Arabia.

Hiện tại, rất rõ ràng rằng ngôi sao 31 tuổi đã chấm dứt mối quan hệ với Paris Saint-Germain và đã chọn tách biệt với câu lạc bộ này để đến với Al Hilal. Điều này nhằm mục đích ra mắt cùng với đội mạnh trong giải bóng đá chuyên nghiệp Saudi Pro League. Màn ra mắt với đội bóng mới của Neymar rất ấn tượng, đặc biệt là khi anh tham gia làm việc cùng một đội bóng lớn ở vùng vịnh ba ngôi: Saudi Arabia, không kém phần hấp dẫn như việc Christiano Ronaldo chuyển đến đây.

Ngôi sao 31 tuổi người Brazil đã đưa ra quyết định về tương lai của mình một cách rất rõ ràng.

Ngôi Sao 31 Tuổi Người Brazil đã đưa Ra Quyết định Về Tương Lai Của Mình Một Cách Rất Rõ Ràng.

Quyết định này thể hiện rằng anh đã đạt được nhiều thỏa thuận hơn là chỉ về khía cạnh tài chính. Trước đây, nếu ai còn nhớ, Neymar đã có nhiều tin đồn liên quan đến các đội bóng hàng đầu châu Âu. Và mỗi đội đều được cho là đã tiếp cận anh bởi vị thế của mình trong ngành bóng đá. Thêm vào đó, mỗi đội bóng cũng có cơ hội ký hợp đồng với anh để tăng cường đội hình. Tuy nhiên, mức phí chấm dứt hợp đồng của Neymar khá cao và cuối cùng những tin đồn này đều bị dập tắt khi thông báo rằng anh đã quyết định chuyển đến Al Hilal.

Ngoài những điều này, Neymar cũng sẽ nhận được một số món quà bổ sung ngoài căn nhà, chiếc xe và khoản thù lao khổng lồ.

Điều này đã được tiết lộ qua các phương tiện truyền thông rằng anh sẽ nhận được căn nhà, chiếc xe và khoản thù lao lớn trong thời gian làm việc cùng đội. Lương hàng năm mà anh sẽ nhận được là 75 triệu euro và có thể sẽ có những khoản bổ sung khác nếu có kết quả xuất sắc cũng như cơ hội cạnh tranh giành chức vô địch cho đội bóng. Tuy nhiên, còn phải xem Neymar sẽ nhận được những điều gì từ kế hoạch chuyển động lần này.

Nhấn mạnh rằng, việc Neymar chuyển động lần này đã mang lại cho anh một lượng tài sản đáng kể.

Báo cáo còn cho biết rằng Neymar Junior sẽ không chỉ có căn nhà, chiếc xe và mức thù lao khổng lồ, mà còn đi kèm với một tài xế cá nhân, quyền ăn tại các nhà hàng cao cấp miễn phí vào ngày nghỉ với mức phí sẽ được chuyển đến câu lạc bộ. Ngoài ra, anh cũng sẽ có máy bay riêng và số tiền 500,000 euro cho mỗi bài viết trên trang cá nhân để quảng bá quốc gia Saudi Arabia thông qua mạng xã hội.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram