Logo tin tức JBO Việt Nam

Dimitar Berbatov Nhận Định: MU vs Chelsea 7/12

December 5, 2023

[Ngoại Hạng Anh] Manchester United - Chelsea: Đại Chiến Sống Còn

🗓 Lịch Thi Đấu Vào Ngày 7/12/2023, lúc 3:15 sáng

Dường như đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag không thể tránh khỏi những biến động khó lường. Khi chỉ có 2/5 trận gần đây được chấm điểm cho chiến thắng. Trận đấu gần đây với Newcastle, MU lại một lần nữa bộc lộ sự không ổn định khi phải chịu thất bại 0-1. Sự yếu kém của hàng phòng ngự Quỷ đỏ đã trở thành điểm yếu. Khi hàng tiền đạo lại không thể tạo ra sự sắc bén cần thiết trong những tình huống quyết định.

Trong khi đó, The Blues vừa có chiến thắng 3-2 trước Brighton. Mặc dù chỉ là chiến thắng mỏng, nhưng Chelsea đã cho thấy sự cải thiện đáng kể về đội hình và lòng quyết tâm.

Với những thành tích tích cực vừa có, Chelsea không có lý do để e ngại trước Manchester United. Thậm chí khi phải đối mặt với áp lực sân khách tại Old Trafford. Mặc dù Manchester United có lợi thế sân nhà, nhưng họ không có tinh thần chuẩn bị tốt như Chelsea. Với tinh thần lạc quan, bắt nguồn từ việc khôi phục cảm giác chiến thắng, Chelsea có thể kiếm được ít nhất một điểm trong trận đấu khó khăn này.

Đội hình dự kiến MU vs Chelsea

MU (4-2-3-1): Onana; Wan-Bissaka, Maguire, Shaw, Dalot; McTominay, Amrabat; Garnacho, Fernandes, Rashford; Hojlund.
Chelsea (4-2-3-1): Sanchez; Silva, Disasi, Badiashile, Colwill; Fernández, Caicedo; Palmer, Mudryk, Sterling; Jackson.

Berbatov dự đoán tỉ số MU vs Chelsea: 1-2

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram