Logo tin tức JBO Việt Nam
ten hag

Thời Điểm Man Utd Sa Thải Ten Hag Đã Tới Gần?

October 2, 2023

Sau trận thua nhục nhã của MU trước Crystal Palace. Rất nhiều người đã nhận định cho rằng ngày các ông chủ sa thải Ten Hag đã tới rất gần.

Erik Ten Hag đang đối mặt với các chỉ trích gay gắt từ người hâm mộ. Sau thất bại của MU 0-1 trước Crystal Palace ngay tại Old Trafford.

Cần biết rằng đây là trận thua thứ tư của MU tại Premier League. Đặc biệt là có tới 2 trận phơi áo ngay tại nhà hát của những giấc mơ. Việc thất bại tệ hại liên tục thì rõ ràng đây là một khởi đầu rất kém cỏi của Quỷ đỏ. Trước đó giới mộ điệu đã cam kết lập trường tin tưởng vào Ten Hag. Tuy nhiên, nếu tiếp tục có thành tích tệ hại thì mọi chuyện đều có thể sảy ra. Chưa biết tương lai thế nào, nhưng cũng có thể nhận thấy không có sự đảm bảo nào ông sẽ không bị sa thải.

Vấn đề thay đổi HLV sau thành tích tệ hại

Bấy lâu nay "Nhà Hát Của Những Giấc mơ" đã được cộng đồng mạng đặt cho một cái tên mới: Rạp Xiếc. Tình trạng lộn xộn đã kéo dài là căn bệnh trầm kha của MU bao đời HLV. Các quyết định thường đưa ra một cách vội vã nhằm đối phó che đi đi dư luận không tốt từ cổ động viên.

Khủng hoảng về cầu thủ hiện thời làm tăng độ khó cho Ten Hag

HLV Ten Hag cũng thừa nhận tình trạng quá tải của các cầu thủ đang là một vấn đề đau đầu của MU. Chưa kể hàng loạt các cầu thủ bị dính chấn thương có thể kể tới đó là Rasmus Hojlund và Sofyan Amrabat. Cộng thêm Mason Mount cũng vắng mặt.

Tom Heaton, Aaron Wan-Bissaka, Raphael Varane, Lisandro Martinez, Harry Maguire, Victor Lindelof, Luke Shaw, Tyrell Malacia, Sergio Reguilon, Kobbie Mainoo, Scott McTominay, Christian Eriksen và Amad đều gặp các vấn đề về thể lực.

Chuỗi thành thích bết bát, kèm thiếu các nhân sự cần thiết. Có thể các thất bại sẽ còn tiếp tục xảy ra.

MU luôn có truyền thống cầu thủ làm những trò hề 

Mu Luôn Có Truyền Thống Cầu Thủ Làm Những Trò Hề 

Việc loại bỏ CR7 tưởng chừng là một quyết định sáng suốt của Ten Hag. Tuy nhiên, tình trạng tấu hài từ các cầu thủ vẫn tiếp tục. Việc cho Harry Maguire lên đá tiền đạo, là minh chứng độ tấu hài của MU. Hay thủ môn Onana, được đổi biệt danh là Ô la la. Trình độ của anh ta không khá hơn de Gea. 

Cuối cùng Ten Hag có phù hợp đưa MU tìm lại ánh hào quang?

Ten Hag được thuê về để vực dậy cả một đế chế. Tuy nhiên kinh nghiệm của thầy Mười Khó chỉ ở những giải đấu hạng trung. Tất nhiên còn quá sớm để nói khi xây dựng từng bước một. Nhưng không khó để người ta nhận ra rằng MU chi tiêu không hiệu quả

Chiến thuật của MU thì đơn điệu, cầu thủ vẫn vậy. Việc thành tích MU mùa giải trước cán đích ở vị trí thứ ba ở Ngoại Hạng Anh và vô đich cúp lót đường Carabao Cup chưa thể coi là thành công với số tiền đã bỏ ra. Dấu hỏi về năng lực của Ten Hag vẫn còn đó. Liệu ông có thể vượt qua giai đoạn này hay sẽ bị sa thải sau vài vòng đó. Tỉ lệ nhà cái tăng tỉ lệ đặt cược vào việc ông bị sa thải đã tăng cao lên là đủ hiểu

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram