Logo tin tức JBO Việt Nam
MiTH Esports Xác Nhận Chiêu Mộ 2 Thành Viên Mới Cho Đội Hình

MiTH Esports Xác Nhận Chiêu Mộ 2 Thành Viên Mới Cho Đội Hình

August 14, 2023

MiTH Esports, đội tuyển nổi tiếng trong lĩnh vực Valorant Esports ở Thái Lan, đã tiếp tục thu hút sự chú ý khi thông báo việc thêm 2 thành viên mới vào đội hình. Quyết định này đã được xác nhận chính thức, và từ nay trở đi, mọi người sẽ theo dõi sự phát triển của họ và xem họ đạt được những thành tựu nào trong các giải đấu sắp tới. MiTH Esports đã đặt ra mục tiêu quan trọng là đạt được danh hiệu ở các giải đấu quan trọng.

Sự Tăng Cường Đội Hình Của MiTH Esports Cho Cuộc Chiến Dài Hạn

Sự Tăng Cường Đội Hình Của Mith Esports Cho Cuộc Chiến Dài Hạn

Quyết định chiêu mộ 2 thành viên từ CRIT Esports không gây bất ngờ lớn, bởi vì trước đó đã có thông tin về mối quan hệ giữa hai đội trong thời gian qua. Tuy nhiên, việc có thông báo chính thức về việc họ gia nhập đội MiTH Esports mới là điều đáng chú ý. Sau thông tin về việc họ chuẩn bị đóng cửa vụ chuyển nhượng thành công của thành viên từ phía khác, chỉ cần chờ đến bây giờ để biết rõ là ai sẽ là những thành viên mới của MiTH. Mục tiêu của họ là phát triển đội hình và tiến xa hơn trong các giải đấu tương lai, sau khi các thành tích trước đó chưa thực sự đem lại sự hài lòng.

KNTZ - Thành Viên Mới Ở Vị Trí IGL

Kntz - Thành Viên Mới Ở Vị Trí Igl

Thành viên đầu tiên gia nhập đội là KNTZ, một người chơi ở vị trí Controller. Dự kiến anh sẽ thay thế vị trí trống của b3ta, người trước đây đã có thời gian cống hiến cho đội MiTH. Tuy nhiên, gần đây b3ta đã chuyển đến đội khác, để lại vị trí trống tại đội MiTH. Quản lý của đội đã phải nhanh chóng tìm kiếm người thay thế, và cuối cùng họ đã chọn KNTZ để điền vào vị trí này.

MYMMM - Thành Viên Tiếp Theo Với Vị Trí HLV

Thành viên thứ hai là MYMMM, người sẽ đảm nhận vai trò HLV cho đội. MYMMM đã có những thành công ấn tượng với đội tuyển trước đây. Lần này, quản lý đã tạo cơ hội cho anh để thể hiện tài năng của mình tại MiTH. Họ tin tưởng rằng anh có thể mang lại sự cải thiện và giúp đội MiTH đạt được những kết quả tốt hơn. Thành viên này đã chia sẻ rằng việc gia nhập đội với vai trò mới cũng đồng nghĩa với áp lực lớn, tuy nhiên anh sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành mục tiêu của đội.

Đội HLV đã tỏ ra quyết tâm đưa đội MiTH đến vị trí số 1 tại giải Valorant Esports

Hiện nay, cả đội đang tập trung vào việc phát triển bản thân và cải thiện hiệu suất của mình, nhằm đạt được những thành công đáng kể trong tương lai. Đội HLV tin rằng mục tiêu cao cả của họ, là giành vị trí số 1 tại giải Valorant Esports, không quá khó khăn với tinh thần và nỗ lực của họ. Họ cũng mong muốn nhận được sự ủng hộ từ fan hâm mộ trong hành trình này.

Chờ đợi xem đội MiTH Esports sẽ cải thiện đội hình như thế nào và liệu những tuyển thủ mới có thể nâng cao đẳng cấp của đội hay không. Các thông tin về việc thay đổi đội hình chính thức sẽ được công bố trong thời gian tới.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram