Logo tin tức JBO Việt Nam
Michael Cuisance Hối Tiếc Vì Đến Bayern Munich Khi Quá Trẻ

Michael Cuisance Hối Tiếc Vì Đến Bayern Munich Khi Quá Trẻ

December 21, 2023

Tiền vệ Michael Cuisance đã thể hiện sự hối tiếc về quyết định chuyển tới Bayern Munich vào mùa hè năm 2019. Cuisance là cầu thủ từng chuyển Bayern từ Borussia Monchengladbach. Anh đã không có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của mình ở đội bóng thủ đô nước Đức.

Trong thời gian ở Bayern Munich, Cuisance chỉ ra sân 10 lần trước khi chuyển sang Venezia ở Serie A. Sau đó, anh phải trải qua hai đợt cho mượn ở các đội bóng khác nhau. Và hiện tại, anh đang thi đấu cho VFL Osnabruck ở giải hạng hai Đức.

Cầu Thủ Michael Cuisance đang Thi đấu Cho Vfl

Cơ hội đến Bayern Munich có vẻ là quá sớm cho Michael Cuisance khi ấy

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Bild, Cuisance bày tỏ về quyết định chuyển tới Bayern. "Làm sao tôi có thể hối tiếc khi chơi cho CLB lớn nhất ở Đức? Khi Bayern gọi, khó có thể từ chối vì đó là một cơ hội lớn cho bất kỳ ai."

Anh cũng nhận ra rằng quyết định chuyển đến Bayern có lẽ đã đến quá sớm đối với mình. Anh chia sẻ.

“Tuy nhiên, khi nhìn lại, có lẽ là quá sớm cho một bước chuyển như vậy. Khi có rất nhiều cầu thủ lớn thi đấu cùng vị trí với tôi. Dù sao đi nữa, tôi cũng học được nhiều từ những cầu thủ này. Và đó là một trải nghiệm quan trọng trong cuộc sống của tôi.”

Tiền Vệ Michael Cuisance Hối Tiếc Vì Đến Bayern Munich Khi Quá Trẻ

Với tuổi 24, Michael Cuisance vẫn có thời gian để phát triển sự nghiệp của mình. Người hâm mộ vẫn có thể chứng kiến anh trở lại thi đấu ở Bundesliga trong tương lai.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram