Logo tin tức JBO Việt Nam
Tyler Herro Sẽ Bị Đổi Vai Trò Nếu Chuyển Nhượng Thất Bại

Tyler Herro Sẽ Bị Đổi Vai Trò Nếu Chuyển Nhượng Thất Bại

September 7, 2023

Truyền thông tiết lộ rằng Miami Heat đang xem xét việc thay đổi vai trò của Tyler Herro trong đội hình. Điều này bao gồm việc sử dụng anh ở vị trí trao bóng, để chuẩn bị cho mùa giải mới sắp tới. Đội bóng bắt đầu không chắc chắn liệu họ có thể thực hiện các thương vụ chuyển nhượng mới hay không, sau khi họ đã cố gắng liên hệ với nhiều cầu thủ mục tiêu mà cuối cùng không đạt được thỏa thuận. Tình hình này đang gây ra nhiều lo ngại.

Trước đây, Miami Heat đã nỗ lực chiêu mộ một số cầu thủ mới

Trước đây, Miami Heat đã Nỗ Lực Chiêu Mộ Một Số Cầu Thủ Mới

Họ đã quan tâm và muốn làm việc cùng Damian Lillard sau khi thấy anh là mục tiêu phù hợp và có khả năng giúp đội bóng tiến xa trong tương lai. Tuy nhiên, tất cả những nỗ lực này không đem lại kết quả và cuối cùng, không có thỏa thuận nào được đạt được.

Việc chuyển đổi Tyler Herro sang vị trí trao bóng có thể không dễ dàng

Việc Chuyển đổi Tyler Herro Sang Vị Trí Trao Bóng Có Thể Không Dễ Dàng

Tuy nhiên, Miami Heat đang gặp khó khăn trong việc đàm phán với Portland Trail Blazers để chiêu mộ Damian Lillard, và điều này làm cho quyết định về việc thay đổi vị trí của Herro trở nên cấp bách hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, chưa có thông tin cụ thể về việc Herro sẽ có cơ hội chuyển đổi sang vị trí mới sau quá trình luyện tập này.

Miami Heat hiện đang phải đối mặt với nhiều lựa chọn và quyết định phức tạp. Trong trường hợp thương vụ chuyển nhượng chính không thành công, họ sẽ phải xem xét nhiều tùy chọn khác và quyết định liệu họ sẽ làm thế nào để cải thiện đội hình của mình.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram