Logo tin tức JBO Việt Nam
Messi muốn giải nghệ tại Barca

Messi Muốn Giải Nghệ Tại Barca! Tình Yêu Còn Quá Lớn

October 3, 2023

Trong những ngày gần đây, đã có nhiều động thái cho thấy mùa giải sắp tới, Messi muốn được quay trở lại Barca. Nơi đã cưu mang anh từ thủa thiếu niên và làm nên tên tuổi sự nghiệp lẫy lừng của mình.

Nhiều cổ động viên của Barca vẫn luôn mong ngóng thần tượng của họ

Có một ngày được thấy Messi chơi bóng tại Camp Nou và khoác trên mình số áo số 10 quen thuộc. Và dường như anh cũng biết trái tim mình luôn hướng về Camp Nou. Vì thế cho nên anh không ngần ngại bày tỏ nguyện vọng mình sau này sẽ được treo giày tại Barca.

Hiện tại Messi đang chơi bóng cho Inter Miami

Anh đã giúp CLB đạt được rất nhiều thành tựu, mà trước đây chưa bao giờ với tới được. Vì những đóng góp của Messi, giới lãnh đạo của Inter Miami hẳn nhiên không muốn mất đi viên ngọc quý của mình. Nhưng cho biết sẽ tạo điều kiện để anh đạt được nguyện vọng của mình.

Ông Jorge Mas, người là cổ đông lớn của Miami cho biết. Sẽ sẵn sàng tạo mọi điều kiện có thể để Messi có thể trở lại Barcelona, ra sân chơi bóng và chào tạm biệt các Cules.

Phát biểu với báo giới, ông Jorge cho biết ”Messi chia tay Barca là điều mà anh ấy không mong muốn. Hơn nữa, anh ấy đã không được chào tạm biệt các cổ động viên yêu quý của mình khi ra đi. Rõ ràng, Messi luôn muốn làm điều gì đó thật ý nghĩa. Cho CLB mà có thể coi nó là nhà, gia đình của mình. Có thể là cậu ấy sẽ muốn được giải nghệ tại Camp Nou.  Vì vậy, sau những gì anh ấy đã cống hiến cho Inter Miami. Chúng tôi sẽ giúp đỡ cậu ấy hết mình để thực hiện ước muốn đó”

Messi đã từng ở rất gần Barca

Khi vô địch World Cup 2022, quay trở về Pháp thi đấu cho PSG. Đáng nhẽ Messi phải được các cổ động viên chào đón. Nhưng những gì anh nhận được chỉ là tiếng la ó. Khi Messi ghi bàn không có sự tán thưởng. 

Messi là con người nhạy cảm và sống nội tâm. Đối diện với sự đả kích đó anh đã quyết định dứt áo ra đi khi hết hạn hợp đồng.

Có những tin đồn, Barca cho rằng Messi sẽ quay trở lại và một lần nữa chơi bóng cho Barca. Sau khi từ chối mức lương cực khủng từ các câu lạc bộ đến từ Trung Đông. Tuy nhiên ai cũng biết bến đỗ tiếp theo là Inter Miami. Nơi đây Messi đã tìm thấy niềm vui khi chơi bóng. Có lẽ lúc đó chưa phải thời điểm thích hợp để Messi quay trở lại. 

Barca đang trên con đường tái thiết lập

3 4

Bộ khung đã và mọi thứ đang ổn định dưới bàn tay nhào nặn của HLV Xavi. Có lẽ lúc này trở về Barca, sẽ làm xáo trộn đội hình và một số cầu thủ trẻ phải nhường xuất đá chính cho Messi.

Cũng có nguồn tin cho rằng Barca vẫn đang phải cân đối ngân sách và quỹ lương. Một số cầu thủ đã phải ra đi, để giảm ngân sách tài chính của CLB. Do đó, cần phải chờ thời điểm thích hợp thì Messi mới có thể quay trở về.

Cho dù thế nào thì miễn là tình yêu đủ lớn thì Messi một ngày nào đó sẽ trở về với Barca mà thôi.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram