Logo tin tức JBO Việt Nam
Meiko LMHT TES Top Esports

Meiko Chính Thức Gia Nhập TES, Rời EDG Sau 9 Năm Gắn Bó

December 14, 2023

Hỗ trợ Meiko đã chính thức chia tay EDward Gaming (EDG) để bắt đầu hành trình mới tại TOP Esports (TES) vào những ngày cuối cùng trước mùa giải LPL 2024. Sau 9 năm sát cánh cùng EDG, Meiko đã đạt được hàng loạt danh hiệu danh giá. Do đó, quyết định chuyển đến TES của tuyển thủ sinh năm 1998 đã khiến cộng đồng LMHT, đặc biệt là người hâm mộ LPL, bất ngờ.

Meiko chia sẻ cảm nghĩ khi rời EDG sau 9 năm

Meiko là tuyển thủ được nhiều fan LPL xem là biểu tượng của EDG. Trong bài phát biểu gần đây, anh đã chia sẻ cảm nghĩ về việc chia tay đội tuyển LMHT nổi tiếng nhất Trung Quốc này.

"Năm 2023 quả là một mùa giải bận rộn. Thật đáng tiếc khi tôi đã không duy trì được phong độ tốt. Đặc biệt ở giai đoạn Mùa Hè. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều suốt kỳ nghỉ. Và quyết định rời khỏi EDG sau 9 năm không phải là điều dễ dàng."

Meiko Lmht Edg

Meiko lên tiếng về mong muốn thay đổi kế hoạch cho năm mới. Anh hy vọng có thể đạt được nhiều thành công mới trong một môi trường mới. Tuyển thủ này cũng cảm ơn sự ủng hộ của lãnh đạo và cộng đồng fan EDG.

Anh gọi EDG là "gia đình" của mình, nơi đã đóng góp vào những thành tựu lớn của anh. Meiko cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với TES vì đã cho anh cơ hội mới. Đồng thời, kêu gọi sự hỗ trợ tiếp theo từ người hâm mộ ở đội tuyển mới.

Top Esports (TES)

Tại Top Esports, Meiko sẽ tiếp tục sự hợp tác với JackeyLove, một Xạ Thủ hàng đầu của LPL. Đội này cũng đã có những thay đổi đáng chú ý với việc thay đổi đội hình. Họ thay đổi hai đường đơn và giữ nguyên vị trí Đi Rừng.

Meiko Lmht Tes Top Esports

Việc có được Meiko và những tuyển thủ mạnh, giúp TES trở thành một ứng viên nặng ký cho chức vô địch LPL Mùa Xuân 2024. Cả cộng đồng LMHT đang háo hức chờ đợi những thách thức mới và những màn trình diễn đỉnh cao trong mùa giải sắp tới.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức LMHT mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram