Logo tin tức JBO Việt Nam
Meiko rời EDward Gaming (EDG)

Meiko Chia Tay EDward Gaming - Kết Thúc 9 Năm Gắn Bó

December 10, 2023

Meiko, tuyển thủ biểu tượng của EDward Gaming (EDG), quyết định rời đội sau 9 năm đồng lòng. Thông tin này đã khiến cộng đồng LMHT đặc biệt là khu vực LPL đầy bất ngờ.

Hành trình của Meiko và EDward Gaming (EDG)

Meiko gia nhập EDward Gaming từ năm 16 tuổi. Và hiện tại trở thành một biểu tượng không thể tách rời của đội. Anh đã đồng hành cùng EDG giành nhiều danh hiệu lớn. Từ LPL cho tới MSI và thậm chí là Chung kết Thế giới vào năm 2021. Sự chia tay của Meiko chính là một sự kết thúc đầy nuối tiếc sau chuỗi thành công đã đạt được.

Meiko Và Edward Gaming (edg) Vô địch Cktg 2021

Cập bến Top Esports (TES) cho hành trình chinh phục LPL

Theo blogger Hàm Nghệ, Meiko sẽ bắt đầu một hành trình mới tại TOP Esports (TES). Tại đây, anh sẽ đồng đội cùng JackeyLove - một Xạ Thủ từng vô địch CKTG khác. Quyết định này không chỉ khiến cộng đồng người hâm mộ EDG bất ngờ. Mà còn tạo lên nhiều ý kiến và dự đoán về sự thay đổi trong làng LMHT khu vực LPL.

Meiko Sẽ Cập Bến Top Esports (tes) Cho Hành Trình Chinh Phục Lpl

Meiko được biết đến là một tuyển thủ trung thành và đẳng cấp. Nhưng quyết định chấm dứt hợp đồng với EDward Gaming đã mở ra một đoạn sự nghiệp mới của anh. Với những thách thức và biến động trong đội hình, người hâm mộ không khỏi mong đợi xem liệu EDG có thể duy trì đẳng cấp và thành công như trước hay không.

Ngoài Meiko, thành viên khác của đội hình vô địch CKTG 2021 như Flandre cũng đã tìm bến đỗ mới tại JD Gaming. Với những thay đổi đầy tích cực và hứng khởi, mùa giải LPL 2024 hứa hẹn sẽ là một chặng đường đầy kịch tính và thách thức cho các đội tuyển.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức LMHT mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram