Logo tin tức JBO Việt Nam
Giao hữu trước Euro 2024

Mbappé Khai Hỏa, Pháp Thắng Trận Giao Hữu Trước Euro 2024

June 6, 2024

Pháp đã giành chiến thắng 3-0 dễ dàng trước Luxembourg. Trong trận giao hữu trước Euro 2024 ở Metz. Tiền đạo ngôi sao Kylian Mbappé đã thi đấu chói sáng. Với pha lập công ấn định chiến thắng sau khi thực hiện 2 đường kiến ​​tạo.

Mbappé lập công, Pháp đánh bại Luxembourg dễ dàng

Tiền đạo Randal Kolo Muani đưa Pháp vượt lên dẫn trước ngay trước giờ nghỉ. Cầu thủ đánh đầu từ đường chuyền chính xác của Mbappé. Sau đó, cú sút uy lực của Jonathan Clauss từ ngoài vòng cấm nhân đôi lợi thế ở phút 70.

Giao hữu trước Euro 2024

15 phút sau, Kylian Mbappé ghi thêm bàn thứ 3. Bằng cú sút chìm lần đầu tiên từ gần chấm phạt đền. Ghi bàn thắng thứ 47 cho Les Bleus. Cầu thủ 25 tuổi vừa hoàn tất việc chuyển đến Real Madrid vào thứ 2.

Ngôi sao này đã tham gia vào 80 bàn thắng cho đội tuyển Pháp sau 78 trận. HLV Didier Deschamps cho biết sau trận giao hữu trước Euro 2024. Mbappé là một cầu thủ đáng gờm kể từ khi thi đấu cùng đồng đội ở ĐTQG.

Vị chiến lược gia này giành nhiều lời khen cho cựu sao PSG. Ông cho rằng anh ấy không quen chơi nhiều trong vài tuần qua. Nhưng vẫn quyết định muốn giành chiến thắng mọi thứ. Mọi chuyện đã trở nên tốt hơn cho cầu thủ này. 

Les Bleus áp đảo trong trận giao hữu trước Euro 2024

Đội á quân World Cup đã để Luxembourg dồn ép bên phần sân nhà. Trong phần lớn thời gian của 45 phút đầu tiên. Nhưng hàng phòng ngự kỷ luật của đội khách đã kiên cường cản phá nỗ lực của họ.

Giao hữu trước Euro 2024

Thủ môn Anthony Moris từ chối cú sút cận thành của Pogba. Trước khi hiệp một giao hữu trước trận Euro 2024 trôi qua. Tuy nhiên, Kolo Muani tìm được đường chuyền ở phút thứ hai trước giờ nghỉ giải lao.

Một chút thay đổi sau giờ nghỉ khi đội tuyển Pháp tiếp tục chiếm ưu thế. Hậu vệ dự bị Clauss gia tăng khoảng cách dẫn trước. Từ một pha kiến ​​​​tạo khác của Kylian Mbappé trước khi tiền đạo này ghi bàn.

Tiền đạo Bradley Barcola vừa có trận ra mắt đội tuyển Pháp. Khi vào thay Marcus Thuram ở phút 81. Cầu thủ 21 tuổi nói đó là một niềm tự hào. Thực sự mong chờ trận đấu này để thể hiện những gì mình có thể làm được.

Bradley Barcola rất vui khi đã thực hiện một pha kiến ​​tạo. Và Pháp thắng 3-0 trong trận giao hữu trước Euro 2024. Anh cho rằng dù đây là một trận đấu giao hữu không có nhiều áp lực. Nhưng các cầu thủ đã cống hiến hết mình. 

Đội tuyển Pháp sẽ gặp Canada tại Bordeaux trong trận khởi động cuối cùng trước Euro 2024. Kylian Mbappé và đồng đội sẽ gặp Áo ngay lượt đấu mở màn. Sau đó, Gà trống thành Goloa sẽ đối đầu Hà Lan và Ba Lan.

Theo dõi JBO Việt News để cập nhật tin tức mới nhất EURO 2024!

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram