Logo tin tức JBO Việt Nam
Mbappe

Mbappe Đáp Trả Onana Trước Thềm Vòng 16 Euro 2024

July 2, 2024

Kylian Mbappe, ngôi sao tấn công của Pháp. Đã đáp trả lại pha cà khịa "dằn gót" của tiền vệ Amadou Onana bên phía Bỉ. Trước thềm trận đấu vòng 16 Euro 2024.

Chuyện gì đã xảy ra

Đầu tuần này, Bỉ đã đăng tải một video lên mạng xã hội có sự tham gia của Onana. Cùng diễn viên hài người Bỉ Pablo Andres. Trong đoạn video, tiền vệ đang khoác áo Everton được cho là đã ám chỉ việc sẽ "dằn gót" Mbappe. Trong trận đấu giữa Bỉ và Pháp. Liên đoàn Bỉ đã nhanh chóng xóa video và đưa ra lời xin lỗi. Tuy nhiên, ngôi sao của Real Madrid Mbappe vẫn đáp trả lại Onana.

Kylian Mbappe nói gì

Khi được truyền thông hỏi liệu anh có đổi áo với Onana sau trận đấu không. Mbappe trả lời: "Ai cơ?" Phóng viên Bỉ lặp lại câu hỏi: "Amadou Onana. Tiền vệ của chúng tôi."

Mbappe sau đó nhận ra câu hỏi liên quan đến điều gì và trả lời: "À, ổn thôi, tôi có nghe qua một chút. Biết sao được, nhiều người nói về tôi. Tôi không có vấn đề gì với điều đó. Nếu Onana muốn áo đấu của tôi sau trận. Cậu ấy có thể lấy."

Cả Pháp và Bỉ đều không thể hiện được phong độ như mong đợi. Trong vòng bảng Euro 2024 diễn ra ở Đức. Tuy nhiên, cả hai đội đều hy vọng sẽ thay đổi điều đó khi đối đầu với nhau ở vòng 16 EURO 2024. Bản thân Mbappe cũng sẽ hy vọng tìm lại phong độ. Sau màn trình diễn trung bình trước Ba Lan ở lượt trận cuối vòng bảng.

Kylian Mbappe sẽ làm gì tiếp theo?

Tiền đạo người Pháp sẽ có cơ hội đối đầu với Onana vào đêm nay. Khi Les Bleus chạm trán Bỉ tại Merkur-Spiel Arena ở Düsseldorf.

Cập nhật tin tức bóng đá hot nhất tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram