Logo tin tức JBO Việt Nam
Rõ Ràng, Mauricio "Poche" Pochettino Không Muốn Để "Anh Ấy" Ở Lại Với Đội Bất Kể Cách Nào

Rõ Ràng, Mauricio "Poche" Pochettino Không Muốn Để "Anh Ấy" Ở Lại Với Đội Bất Kể Cách Nào

August 25, 2023

Phương tiện thông tin đã tiết lộ rằng, Mauricio "Poche" Pochettino không có ý định tiếp tục hợp tác với Romelu Lukaku, tiền đạo người Bỉ, trong đội tại Tottenham Hotspur, từ khi đầu mùa. Do đó, hiện tại ông đang tìm mọi cách để đẩy ngôi sao này ra khỏi đội một cách chính thức. Điều này đã khớp với thông tin từ nhiều nguồn uy tín, khi trước đây ông từng đề cập tới tương lai của tiền đạo này là không còn cơ hội ở Tottenham sau sự xuất sắc của Harry Kane ở mùa giải trước.

Mauricio "Poche" Pochettino đã cố gắng tạo điều kiện để cầu thủ chuyển đến một đội bóng mới một cách thuận lợi nhất

Mauricio "poche" Pochettino đã Cố Gắng Tạo điều Kiện để Cầu Thủ Chuyển đến Một đội Bóng Mới Một Cách Thuận Lợi Nhất

Phương tiện đã đề cập rằng, Mauricio "Poche" Pochettino đã cố gắng tạo điều kiện để cầu thủ chuyển đến một đội bóng mới một cách thuận lợi nhất. Điều này được thực hiện với mục tiêu để ngôi sao này rời đội một cách nhanh chóng, bởi vì anh còn nhiều vấn đề phải giải quyết trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Trong khi đó, nhiều phương tiện thông tin khác đã xác nhận rằng anh là mục tiêu của nhiều đội bóng hàng đầu. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố đã xảy ra, nên đến lúc này chưa có đội nào dám đưa ra đề xuất để anh xem xét một cách đầy đủ.

Quan điểm của Lukaku rõ ràng là anh không quan tâm ở lại với Tottenham

Quan điểm Của Lukaku Rõ Ràng Là Anh Không Quan Tâm ở Lại Với Tottenham

Trong lúc này, quan điểm của Lukaku, người có nguồn gốc từ Argentina, rất rõ ràng. Anh không có ý định hợp tác với đội tuyển quốc gia Bỉ. Điều này đã được thể hiện một cách rõ ràng khi anh từ chối cơ hội chơi cho đội tuyển Bỉ trong thời gian gần đây. Trước đó, anh từng liên quan đến các tin đồn chuyển nhượng đến Inter Milan, nhưng cuối cùng, thông tin này đã biến mất sau khi anh đồng ý gia nhập một đội bóng nổi tiếng tại Serie A.

Tuy nhiên, Lukaku sẵn sàng chuyển đổi đội bóng ngay lập tức

Anh chỉ cần có một đề nghị thú vị và đáng chú ý đưa ra để anh xem xét và chấp nhận ngay. Với niềm tin rằng mình đã sẵn sàng từ lâu để rời bỏ việc làm việc chung với các đội bóng nổi tiếng ở London, Lukaku hiện đang tập trung vào việc chuẩn bị cho việc chuyển đổi sang một đội bóng mới, với điều kiện anh không tham gia vào các buổi tập cùng đội trẻ dưới 21 tuổi để tránh bất kỳ rủi ro nào.

Thông tin mới nhất từ phía Roman Romano đã xác nhận điều này

Ngoài ra, có thêm thông tin từ Romano cho biết, tất cả những thông tin đã xuất hiện đều là chính xác và không có gì ngoài những điều mà mọi người đã dự đoán. Cũng cần lưu ý rằng, hiện tại, tùy chỉnh duy nhất dành cho Lukaku là chấp nhận đề xuất từ một đội bóng bên ngoài châu Âu, bất kể liệu đó có phải là một giải đấu ở Mỹ, các giải đấu hàng đầu tại Saudi Arabia hoặc Trung Quốc, và cả các giải đấu ở Nhật Bản và Trung Quốc.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram