Logo tin tức JBO Việt Nam
Mason Greenwood tại La Liga

Mason Greenwood - Nhiều Cơ Hội Hơn Tại La Liga?

November 30, 2023

Mason Greenwood đang trải qua một khởi đầu ấn tượng tại Getafe, La Liga, với 2 bàn và 3 kiến tạo trong 10 trận đấu đầu mùa. Sự thành công này đánh dấu sự hồi sinh nghiệp bóng của anh sau những tranh cãi và scandal khi còn ở Manchester United.

Greenwood Manchester United

Dù Greenwood đang chơi rất ấn tượng tại La Liga. Nhưng khả năng quay trở lại Anh trong tương lai gần vẫn khó khăn. Manchester United vẫn chưa quyết định rõ về tương lai của anh. Và những lùm xùm từ trước đó vẫn còn đọng lại trong tâm trí công chúng. Tuy nhiên, sự hòa nhập tốt tại Tây Ban Nha và thành công trên sân đấu mới là lý lớn cho Greenwood nên ở lại đây.

Theo The Sun, mặc dù có một số đội bóng Anh quan tâm đến anh. Nhưng đa số là các CLB trung bình và chưa hẳn đảm bảo suất đá chính cho chân sút 22 tuổi này. Các đội bóng La Liga như Valencia và Real Sociedad đang là những lựa chọn khả thi cho Greenwood.

Mason Greenwood tại La Liga

Valencia cam kết cung cấp suất đá chính cho Greenwood. Nhất là khi họ chỉ có Hugo Duro là chân sút hàng đầu. Trong khi đó, Real Sociedad có Takefusa Kubo và Mikel Oyarzabal, tạo ra sự cạnh tranh lớn hơn. Tuy nhiên, giá mua Greenwood sẽ giảm đi vào mùa hè năm sau khi hợp đồng với MU sắp hết.

Dù diễn biến còn nhiều, việc Greenwood ở lại La Liga có vẻ là một lựa chọn có lợi. Đặc biệt nếu anh được đảm bảo suất đá chính tại đây.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram