Logo tin tức JBO Việt Nam
Mark-Daigneault

HLV Mark Daigneault Tự Tin Với Vị Tiền Đạo 22 Tuổi

September 27, 2023

Mới đây, Mark Daigneault bày tỏ quan điểm cá nhân rằng Jalen Williams, ngôi sao đang lên 22 tuổi, chắc chắn có cơ hội tiến xa ở mọi giải đấu cùng đội. Và tin rằng mình có thể tạo ra hiện tượng, nhất định sẽ khiến mọi người phải choáng váng. Tôi chỉ muốn anh ấy dũng cảm và nỗ lực hết mình với phong độ tốt nhất. Và bây giờ người ta thấy rằng kế hoạch của đội bóng sẽ diễn ra tốt đẹp. Ở mọi trận đấu ở mùa giải 2023-24, đúng như dự đoán, chắc chắn không khó.

Trong quá khứ, Mark Daigneault đã cho phép tiền đạo này tiếp tục tham gia cùng đội.

Trở lại mùa giải trước, HLV Oklahoma City Thunder quyết định trao cơ hội cho tiền đạo 22 tuổi tiếp tục thi đấu cùng đội. Hơn nữa, giờ đây anh còn được biết đến là đứa con cưng của mình. Bởi màn trình diễn của anh chưa bao giờ khiến vị huấn luyện viên này thất vọng. Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi bây giờ anh ấy lại đứng ra xác nhận điều đó. Chắc chắn sẵn sàng tung cầu thủ này vào sân ở mọi giải đấu trong thời gian tới.

Williams đã thi đấu xuất sắc ở mùa giải trước.

Về công việc của tân binh tiền đạo 22 tuổi của Ford trong quá khứ. Anh ghi trung bình 14,1 điểm, 4,5 rebounds, 3,3 kiến ​​tạo và kết thúc với tỷ lệ cướp bóng trung bình là 1,4, chỉ xếp sau Paulo Bancaro. Giờ đây sự nghiệp của anh đã bắt đầu cởi mở hơn. Hãy tin rằng kế hoạch của nhóm sẽ không bị gián đoạn. Nếu anh ta có thể triệu tập hình thức tốt như dự định. Điều này chắc chắn có tác động tích cực khi làm việc với nhóm. Bởi vì nó cũng mang lại cho đội một cơ hội để tiến xa hơn.

Về sự tự tin của anh lúc này được đánh giá là khá cao. Không thua kém những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm.

Theo huấn luyện viên 38 tuổi của một đội bóng nổi tiếng ở NBA. Khẳng định suốt thời gian qua kế hoạch của ông với đội bóng khá thành công ở mọi giải đấu. Đây được coi là tác phẩm xuất sắc và vô cùng ấn tượng với tất cả những công việc ban đầu. Giờ đây anh được biết đến như một người quan trọng của đội và có khả năng tiến xa trong mọi trận đấu. và mọi cuộc thi Nhưng điều còn lại là anh ấy sẽ thực hiện nhiệm vụ của mình tốt như thế nào.

HLV của Oklahoma tự tin kế hoạch của đội sẽ diễn ra suôn sẻ.

Mới đây, vị huấn luyện viên nổi tiếng đã nhấn mạnh rằng “Hiện tại tôi coi anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất. Bằng cách làm việc cùng nhau trong một thời gian khá dài. Tôi có thể thấy rõ anh ấy đã làm tốt công việc của mình như thế nào. Và kế hoạch của nhóm đã diễn ra suôn sẻ và nghiêm túc. Nhưng ngay cả như vậy, công việc của anh ấy với chúng tôi sẽ mất một thời gian để điều chỉnh. Về việc liệu chúng ta có phải đối mặt với bất kỳ câu hỏi bổ sung nào hay không, chúng ta sẽ phải chờ xem. Bởi vì công việc của chúng tôi chỉ kết thúc với kết quả tốt nhất.”

Chờ xem Mark Daigneault có thể cho cầu thủ 22 tuổi vào sân liên tục hay không.

Đối với mùa giải tới, vẫn còn phải xem liệu Daigneault có thể phát triển đầy đủ tiền đạo tân binh hay không. Bởi hiện tại có rất nhiều cầu thủ cũng đang có phong độ cực tốt trên sân thi đấu. Nhưng chúng ta vẫn phải chờ xem họ sẽ thực hiện nhiệm vụ của mình tốt như thế nào.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram