Logo tin tức JBO Việt Nam

Marco Reus chính thức xác nhận từ bỏ cương vị đội trưởng Dortmund

August 1, 2023

Marco Reus xác nhận từ bỏ chức vị đội trưởng Dortmund

Mới đây, tiền vệ người Đức Marco Reus của Borussia Dortmund đã lên tiếng xác nhận anh chắc chắn sẽ từ bỏ vị trí đội trưởng. Và cho rằng đồng đội của anh ấy phù hợp hơn để đảm nhận và xác nhận rằng quyết định này đã được đưa ra sau nhiều lần suy xét. Ngoài ra, anh ấy thấy rằng việc có một người đội trưởng mới lần này chắc chắn sẽ đem đến nguồn năng lượng, luồng gió mới cho đội. Còn việc ai sẽ đảm nhận vai trò này thì anh vẫn chưa thể trả lời thực sự vì vẫn phải bàn bạc trước khi có kết luận chính thức.

Marco Reus đã giữ vai trò chỉ huy đội trong 5 mùa giải qua.

Trước đây, anh là chỉ huy của đội Yellow Tigers đóng một vai trò quan trọng, là đội trưởng của đội trong 5 mùa giải cùng nhau. Anh ấy luôn yên tĩnh quan sát và động viên đồng đội rất tốt. Cho đến mùa giải trước suýt chút nữa đã dẫn dắt đội bóng giành thành công chức vô địch Bundesliga của Đức, nhưng đáng tiếc là không thành công ở trận đấu cuối cùng khiến cơ hội thay vào đó vụt mất vào tay Bayern Munich.

Trước khi công bố chính thức, đã có nhiều thảo luận diễn ra để có kết luận.

Tuy nhiên, trước khi có người thông báo chính thức, anh ấy đã nói chuyện với quản lý Edin Tercic và giám đốc thể thao Sebastian Kehl để thảo luận và sớm đưa ra quyết định về vấn đề này. Sau cùng, tất cả các bên cùng thống nhất với ý kiến với nhau để đi đến kết luận. Và cuối cùng, anh đã quyết định trả lại chiếc băng đội trưởng cũng như khẳng định hiện tại anh sẵn sàng hỗ trợ mọi người trong đội.

Còn những thành viên ở lại, vẫn chưa kết luận ai sẽ là người kế vị tiếp theo.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải chờ xem liệu cuối cùng, Yellow tiger có định bổ nhiệm ai đảm nhận vị trí đó. Hiện tại chỉ có cựu đội trưởng lên tiếng xác nhận anh ấy đã quyết định từ chức. Còn vấn đề ai được bổ nhiệm đảm nhận vị trí chính thức, chúng ta còn phải chờ xem. Câu hỏi được đặt ra ai là người tiếp theo phù hợp nhất với các vai trò chỉ huy của nhóm?

Deutsche nghĩ rằng đã đến lúc anh ta phải có một bước tiến mới.

Mới đây nhất, cựu đội trưởng đã nhấn mạnh rằng “Tôi luôn sẵn sàng lùi về phía sau hỗ trợ đồng đội. Và tôi nghĩ đã đến lúc mình phải đưa ra quyết định này. Bởi vì tôi đã đảm nhiệm vị trí này trong một thời gian dài. Ngoài ra trong khi tận hưởng kì nghỉ, tôi đã dành thời gian cân nhắc rất kỹ điều này nên quyết định trao lại chiếc băng đội trưởng cho ai đó. Tôi thấy đó là điều mà tôi rất nên làm. Và tôi xin nhắc lại rằng tôi luôn tự hào và vinh dự được đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau cùng với đội trong 5 năm."

Về tương lai của Marco Royce vẫn chưa có câu trả lời rõ ràng.

Về tương lai của Roys sau chuyện này, lại là một chủ đề nóng được nhiều người đặt câu hỏi. Bởi vì không ai có thể trả lời nó sẽ kết thúc như thế nào. Và anh ấy sẽ quyết định quay lưng lại với đội? Nhưng ban đầu có rất nhiều thông tin cho rằng anh ấy có thể quyết định chia tay đội để gia nhập đội Ả Rập Saudi.

Nguồn: https://www.thsport.live/news-178323.html

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram