Logo tin tức JBO Việt Nam

Dimitar Berbatov Nhận Định: Man Utd vs Bayern 13/12

December 9, 2023

[CUP C1] Man Utd vs Bayern

🗓 Lịch Thi Đấu Vào Ngày 13/12, lúc 3:00

Đội bóng của Thomas Tuchel đã vượt qua bảng Champions League khi đứng đầu bảng A với 13 điểm. Thiếu động lực, họ đã không gây ấn tượng trong trận hòa 0-0 với Copenhagen. Trong khi Man United hòa Galatasaray 3-3. Với việc Bayern chuẩn bị tới Old Trafford trong tuần này. Việc chiến thắng Quỷ Đỏ là hết sức cần thiết để Hùm Xám khẳng định vị thế của mình.

Ở lượt đấu cuối, Man United, Galatasaray và Copenhagen đều có thể giành suất vào vòng knock-out nếu thắng. Miễn là kết quả trận đấu còn lại thuận lợi với họ. Sau trận hòa Man United, Galatasaray hiện đang có cùng 5 điểm với Copenhagen. Nhưng tin là lẽ ra đã xếp nhì bảng nếu Bayern đánh bại CLB Đan Mạch. Hy vọng đoạt vé của Man United đang tan thành mây khói, nhưng họ vẫn có thể tiến vào vòng knock-out nếu đánh bại Bayern vào tuần tới, nên việc đoàn quân Ten Hag tập trung cao độ và khao khát một chiến thắng là điều hoàn toàn có thể hiểu được.

Đội hình dự kiến

MU (4-2-3-1): Onana; Dalot, Maguire, Lindelof, Shaw; Amrabat, McTominay; Antony, Fernandes, Garnacho; Hojlund.
Bayern Munich: Neuer; Laimer, Kratzig, Upamecano, Davies; Kimmich, Goretzka; Coman, Muller, Sane; Kane.

Berbatov Dự Đoán Tỷ Số Man Utd vs Bayern: 0 - 2

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram