Logo tin tức JBO Việt Nam

Dimitar Berbatov Nhận Định: Man City vs Tottenham 3/12

December 1, 2023

[Ngoại Hạng Anh] Man City vs Tottenham

🗓 Lịch Thi Đấu Vào Ngày 3/12/2023, lúc 23:30

Man City vs Tottenham. Sau 5 thắng lợi liên tiếp, Man City đang có dấu hiệu chững lại. Khi vừa để hòa cả 2 trận gần đây. Tuy nhiên, Man City lần lượt để ChelseaLiverpool cầm chân với tỷ số 4-4 và 1-1, không phải là thảm họa. Bởi đối thủ của họ đều thuộc diện đáng gờm.

Ở phía đối diện, Tottenham sau chuỗi trận ấn tượng hồi đầu mùa giải 2023-2024, họ đang chìm sâu trong khủng hoảng. Khi thất bại 3 trận liên tiếp tại Premier League, do thiếu hụt nhân sự trầm trọng. Thất bại này đã phơi bày những yếu điểm của Tottenham. Từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng vào cuối mùa giải.

Trong vòng 14 Ngoại Hạng Anh lần này

Tottenham Hotspur sẽ có chuyến làm khách tại Etihad với tình thế vô cùng khó khăn. Vừa đá sân khách vừa đốii đầu với đương kim vô địch. Đang khao khát chiến thắng sau 2 trận hòa. Cộng thêm lợi thế sân nhà cùng thực lực mạnh hơn.

Nhiều khả năng Man City sẽ không để Tottenham cầm chân mình như 2 trận đấu vừa rồi. Tottenham đang không có đủ nhân sự chất lượng để có thể đặt lên bàn cân với Man xanh. Dự đoán sẽ là một chiến thắng đậm cho đoàn quân Pep Guardiola.

Đội hình dự kiến:

Man City : Ederson, Gvardiol, Dias, Walker, Stones, Lewis, Grealish, Rodri, Nunes, Foden, Haaland
Tottenham: Vicario; Porro, Dier, Davies, Udogie; Hojbjerg, Skipp, Lo Celso; Kulusevski, Son, Johnson.

Berbatov dự đoán tỉ số Man City vs Tottenham: 3 - 1

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram