Logo tin tức JBO Việt Nam
Man City

Man City Theo Đuổi Hai Sao Trẻ Echeverri Và Bardghji

December 8, 2023

Man City đang đặt mục tiêu thâu tóm hai tài năng trẻ nổi bật là Claudio Echeverri và Roony Bardghji, nhằm củng cố đội hình cho tương lai. Đội bóng này đang được xem là điểm đến ưa thích của nhiều cầu thủ trẻ trên thế giới.

Man City đang theo đuổi Claudio Echeverri

Claudio Echeverri, ngôi sao ấn tượng của U17 Argentina tại Giải U17 World Cup 2023. Anh ghi được 5 bàn và lập 3 kiến tạo tại giải đấu. Màn trình diễn tại giải đấu đã thu hút sự chú ý của nhiều CLB hàng đầu thế giới. Như Real Madrid, Barcelona, PSG, Juventus và hai CLB thành Milan. Tuy nhiên, Man City có vẻ đang có ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của "Tiểu quỷ Argentina". Joan Patsy, người phụ trách của đội bóng này tại Argentina, đã thành công trong việc thuyết phục Echeverri. Mối quan hệ tốt giữa Man City và River Plate cũng là lợi thế cho họ trong thương vụ này.

Man City đang Theo đuổi Claudio Echeverri

Roony Bardghji

Ngoài Echeverri, Man City còn theo đuổi tiền đạo Roony Bardghji, 18 tuổi, của FC Copenhagen. Bardghji đã ghi bàn quyết định ấn tượng tại trận đấu giữa FC Copenhagen và MU, vòng bảng Cúp C1. Tuy nhiên, thương vụ này có vẻ khó khăn hơn khi Roony đang cân nhắc giữa việc gia nhập một đội tầm trung để có thêm kinh nghiệm. Do đó những câu lạc bộ lớn như Juventus, Barcelona và Chelsea cũng khó có cửa sở hữu được anh ngay. Nhiều thông tin khác cho rằng anh có thể chọn đường đi khác như sang Đức thi đấu.

Roony Bardghji

Man City đang thể hiện tham vọng mua sắm mạnh mẽ trong việc phát triển đội hình và giữ vững vị thế trong các giải đấu tương lai.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram