Logo tin tức JBO Việt Nam
Maatsen Đang Được Man City Và West Ham Quan Tâm

Maatsen Đang Được Man City Và West Ham Quan Tâm

December 22, 2023

Man City và West Ham đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt đối với hậu vệ trái Ian Maatsen của Chelsea, theo thông tin từ 90min. Chelsea đã bày tỏ sẵn sàng để Maatsen rời đi trong tháng 1. Và điều này đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng.

Ian Maatsen đã làm nổi bật bản thân tại mùa giải trước khi chơi cho một đội bóng ở giải đấu Championship. Mặc dù HLV Vincent Kompany của đội bóng Burnley đã thể hiện sự quan tâm vào mùa hè. Thế nhưng Maatsen vẫn quyết định ở lại Chelsea, khiến thương vụ này không thể hoàn thành.

Maatsen Đang Được Man City Và West Ham Quan Tâm

Man City và West Ham đều đang quan tâm đến Maatsen của Chelsea

Hiện tại số lần được ra sân của Maatsen là không nhiều. Dù cầu thủ trẻ này cũng mong muốn được có thêm thời gian đá chính. Cuối cùng, Chelsea đã sẵn lòng để anh rời khỏi đội.

Maatsen hiện chỉ có 2 lần đá chính trong đấu trường Carabao Cup và không nằm trong lựa chọn ưu tiên. Anh thi đấu ở vị trí cánh trái, nơi Marc Cucurella và Axel Disasi đang là chủ lực. Thương vụ cho mượn đã được đề xuất, nhưng Chelsea có ý định bán đứt cầu thủ hơn.

Maatsen Đang Được Man City Và West Ham Quan Tâm

Hai đội bóng đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh là Man City và West Ham. Cả hai đều đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt đối với Ian Maatsen. Điều này có thể là một cơ hội tốt cho Chelsea gây quỹ để tuân theo quy tắc Công bằng Tài chính. Theo đánh giá của CIES, giá trị của Maatsen khoảng 15 triệu euro. Trong khi Transfermarkt ước định giá cầu thủ này là 20 triệu euro.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram