Logo tin tức JBO Việt Nam
T1 Faker

Lý Do Bất Ngờ Khiến T1 Faker Không Sử Dụng Skin Ahri

June 24, 2024

T1 Faker từng chọn Ahri trong một trận LoL chuyên nghiệp lần đầu tiên. Kể từ khi skin Hall of Legends ra mắt. Nhưng cuối cùng lại không trang bị nó với lý do bất ngờ. 

T1 Faker nêu lý do không dùng skin Ahri

T1 Faker là sự lựa chọn tốt nhất cho người giới thiệu Hall of Legends đầu tiên. Điều này đã được giải thích bởi giám đốc trò chơi Liên Minh Huyền Thoại Pu Liu.

T1 Faker

Thế nhưng có một vấn đề lớn với sự lựa chọn của anh ấy: Faker thường không sử dụng skin. Nó xảy ra cho dù đó là trong các trận đấu chuyên nghiệp hay xếp hạng solo.

T1 Faker gần như không bao giờ sử dụng trang phục ngoài một số trường hợp được chọn. Nó tương tự như việc ngôi sao này dùng skin SKT Ryze của mình trong vòng Chung kết Thế giới 2016.

Sự mất kết nối này khiến một số người chơi Liên minh bỡ ngỡ. Dẫu vậy, họ vẫn cho rằng cách tốt nhất để cạnh tranh với Faker là sử dụng trang phục cơ Faker Ahri thực sự.

Trên thực tế, người chơi Liên minh bị yêu cầu phải mua gói RP trị giá 430 USD để có được nó. Đây mới là cách rẻ hơn nhiều để cạnh tranh với tuyển thủ Faker.

Chắc chắn rồi, Faker sẽ gắn bó với bộ skin cơ bản đã được thử nghiệm. Nó mới thực sự là của tuyển thủ này trong trận đấu Ahri chuyên nghiệp đầu tiên. Sau khi vị tướng Liên minh xuất hiện.

Skin Ahri nhận nhiều sự tẩy chay từ người chơi

Người chơi đang tẩy chay skin Ahri theo nhiều cách khác nhau. Chẳng hạn như cấm trang phục Hall of Legends trước khi trận đấu bắt đầu. Hoặc hủy bỏ nó nếu đồng đội của họ sử dụng trang phục đó.

T1 Faker

Việc Faker thậm chí còn không sử dụng skin Ahri của riêng mình. Đã gây ra cuộc tranh luận trong cộng đồng. Một người dùng Twitter khẳng định đây là một phần lý do tại sao Faker có mặt trong Hall of Legends.

Thế nhưng, không có mục tiêu cụ thể nào đằng sau việc ngôi sao của T1 không sử skin này. Anh ấy giải thích rằng mình thậm chí còn không nghĩ đến việc sử dụng trang phục trong trận đấu.

Câu trả lời không gây quá nhiều ngạc nhiên. Nó được xét rằng bạn có thể đếm số lần Faker đã trang bị một trang phục trong một trận đấu được hiển thị công khai. 

Bất chấp việc Faker khuyến khích người hâm mộ dùng skin Ahri. Thế nhưng, người chơi vẫn còn phải xem liệu tuyển thủ T1 có trang bị nó cho chính mình hay không.

Đọc thêm nhiều tin tức mới nhất về T1 tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram