Logo tin tức JBO Việt Nam
Luke Shaw

Luke Shaw Trở Lại Tiếp Viện Cho Tuyển Anh Vòng 16 Euro 2024

June 28, 2024

Tuyển Anh đã trải qua vòng bảng Euro mà không có một hậu vệ trái thuận chân trái thực thụ. Tuy nhiên, huấn luyện viên Gareth Southgate có thể nhận được một tin vui từ Luke Shaw.

Tình hình tuyển Anh tại EURO 2024

Anh bước vào Euro 2024 với tư cách là một trong những ứng cử viên vô địch. Nhưng họ đã không thể thể hiện được phong độ đỉnh cao của mình trong suốt vòng bảng diễn ra tại Đức. Đội bóng chỉ chật vật giành chiến thắng trước Serbia. Hòa với Đan Mạch và Slovenia. Một phần nguyên nhân cho những khó khăn của họ có thể được giải thích bởi sự thiếu linh hoạt về chiến thuật. Khi hậu vệ trái thuận chân phải Kieran Trippier và Kyle Walker phải thay thế cho Luke Shaw. Tuy nhiên, sự trở lại tiềm năng của  Luke Shaw có thể giúp gánh nặng đó được trút khỏi vai của tuyển Anh.

Phát biểu trong khu vực hỗn hợp dành cho giới truyền thông. Luke Shaw được hỏi về thời điểm anh sẽ trở lại thi đấu. Câu trả lời của anh ấy rất đơn giản: "Trận đấu tiếp theo.”

Luke Shaw

Vấn đề thể lực của Luke Shaw khiến anh không đến Đức cho đến nay 

Gareth Southgate trước đó đã thừa nhận rằng việc đưa Luke Shaw vào đội hình 26 người tham dự Euro 2024 là một "cược mạo hiểm". Do các vấn đề về thể lực của anh ấy trong suốt mùa giải với Manchester United. Và không lựa chọn mang theo một hậu vệ trái thuận chân trái thực thụ nào khác đến Đức. Tuy nhiên, sự trở lại tiềm năng của Luke Shaw có thể giúp Southgate vực dậy đội bóng. Khi họ hướng đến việc giành chiếc cúp lớn đầu tiên kể từ năm 1966.

Luke Shaw

Ba chú Sư tử sẽ thi đấu tiếp theo khi chạm trán Slovakia trong trận đấu vòng 16 tại Veltins-Arena. Southgate hy vọng rằng anh ấy sẽ có thể triệu tập Luke Shaw để đá chính hoặc ít nhất là ra sân thay người.

Cập nhật tin tức bóng đá hot nhất trong ngày tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram