Logo tin tức JBO Việt Nam
4-0

Roma Thăng Hoa! Lukaku Dập Servette 4-0 Ở Europa League

October 6, 2023

Lukaku lại tiếp tục nổ súng ở trận đấu Roma vs Servette. Giúp Roma có chiến thắng tưng bừng 4-0. Qua đó giải tỏa áp lực cho HLV Jose Mourinho.

Bàn thắng Roma vs Servette

Roma: Lukaku (21'), Belotti (46', 59'), Pellegrini (52')

Roma đang gặp rất nhiều vấn đề về chuyên môn tại Seria A. Khi đang xếp hạng thứ 13 trên bảng xếp hạng. Phong độ bết bát, của đội bóng áo bã trầu làm cho uy tín của HLV giảm sút nghiêm trọng. Đã có những tin đồn, ban lãnh đạo của Roma đã tính đến chuyện thay thế HLV trong tương lai gần. 

Bất chấp những chỉ trích, đoàn quân của Mourinho đã có một trận đấu thăng hoa

Lukaku

Vùi dập đối thủ tới 4 bàn không gỡ. Qua đó tình thế của HLV đã ra khỏi tình trạng báo động. Và không ai khác lại là cậu học trò cưng Lukaku. Đã cứu ông thầy của mình một bàn thua trông thấy.

Tại giải quốc nội, tiền đạo người Bỉ đã nổ súng giúp Roma chiến thắng 2-0 trước Frosinone. Tới đấu trường Europa League, Lukaku tiếp tục thăng hoa ghi bàn mở tỉ số. Cả 2 bàn thắng, ở hai trận đấu liên tiếp đều là các bàn thắng mở tỉ số. Khai thông bế tắc cho đội bóng bã trầu.

Lukaku thi đấu thăng hoa khi dưới trướng HLV Mourinho

Ông cho thấy mình đã mát tay như thế nào, khi đã giúp tiền đạo người Bỉ lấy lại cảm giác ghi bàn. Đang có phong độ thăng hoa. Từ chỗ không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea, không CLB nào muốn chứa chấp. Tưởng chừng sự nghiệp của chàng tiền đạo to con này sẽ lụi bại từ đây. 

Trong 7 trận gần nhất của Roma, thì Lukaku đã ghi tới 5 bàn. Một con số rất ấn tượng và không còn nghi ngờ gì nữa hiện giờ anh chính là tiền đạo số 1 của Roma.

Thời thi đấu ở Inter

Tiền đạo người Bỉ với sức tì đè khủng khiếp. Thể lực cực sung mãn, khả năng làm bàn tốt khiến cho bất cứ đội bóng nào đối đầu với Inter đều phải kiêng dè. Bất cứ hậu vệ nào của Seria được giao nhiệm vụ kèm Lukaku đề lắc đầu ngao ngán. Thế cho nên, trong màu áo của Roma, tiền đạo to con này chắc chắn sẽ là chủ lực dẫn dắt đoàn quân của Mourinho tiến bước

Trong quá khứ, 2 người đã có nhiều thời gian làm việc với nhau ở Chelsea và MU

Cho nên HLV đặc biệt hiểu rất rõ cậu học trò của mình, luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất và thường xuyên có những lời động viên có cánh cho Lukaku. 

Bằng tất cả những thủ thuật tâm lý đánh vào lòng người. Đã giúp Lukaku hưng phấn, thực tế cho thấy khi một tiền đạo đúng chuẩn của Mourinho hưng phấn thì đáng sợ thế nào. 

Liệu Lukaku sẽ giải lời nguyền, hiệu ứng mùa thứ 3 của Mourinho?

Lukaku

Hội chứng mùa thứ 3 của Mou ở Roma, có dấu hiệu xuất hiện khi Roma có phong độ khá bết bát. Tuy nhiên nếu đoàn quân của ông tiếp tục chơi tốt và Lukaku giữ vững phong độ. Ghi bàn ổn định, thì có thể mọi thứ không đi ra khỏi vùng kiểm soát.

Mourinho có một lời nguyền, chính ông cần phải hóa giải. Đó là các đội bóng của ông dẫn dắt trong quá khứ chỉ chơi tốt trong 2 mùa giải đầu tiên. Thế cho nên để hóa giải lời nguyền này của mình. Mourinho cần đặc biệt chú ý tới cậu học trò người Bỉ của mình. Vì sắp tới đây thành tích của Roma nói chung, và chiếc ghế của Mou, sẽ chắc chắn phải phụ thuộc phong độ của cựu tiền đạo Inter.  

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram