Logo tin tức JBO Việt Nam
Luis Suarez Ký Hợp Đồng 1 Năm Với Inter Miami

Luis Suarez Ký Hợp Đồng 1 Năm Với Inter Miami

December 24, 2023

Tiền đạo người Uruguay, Luis Suarez, đã chính thức ký hợp đồng với Inter Miami. Chính thức tái hợp với đồng đội cũ Lionel Messi. Thông tin này được chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận. Đồng thời tiết lộ rằng hợp đồng có thời hạn 1 năm, với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Luis Suarez Ký Hợp Đồng 1 Năm Với Inter Miami

Luis Suarez chính thức gia nhập Inter Miami như lời đồn

Thương vụ này đã được thực hiện nhanh chóng. Chỉ mất khoảng 1 tháng từ khi Suarez đạt được thỏa thuận miệng để chuyển tới đội bóng MLS. Với việc gia nhập Inter Miami, Suarez sẽ là một trong những gương mặt nổi bật. Đồng thời cầu thủ này cũng có cơ hội tái hợp các đồng đội quen thuộc từ thời kỳ thi đấu tại Barcelona. Gồm Lionel Messi, Sergio Busquets, và Jordi Alba.

Inter Miami hiện đang sở hữu một đội hình mạnh mẽ. Đội hình của họ là một sự kết hợp của những ngôi sao hàng đầu. Với sự gia nhập của Suarez, đội bóng này hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm. Đặc biệt, tại các trận đấu tại MLS. Việc cập bến Inter Miami sớm hơn dự kiến giúp tiền đạo người Uruguay nhiều khả năng có thể cùng các đồng đội tại đội bóng mới tham dự loạt trận giao hữu tiền mùa giải 2024.

Luis Suarez Ký Hợp Đồng 1 Năm Với Inter Miami

Một thông tin khác cho biết Suarez trông rất thoải mái và vui vẻ trước sự săn đón của báo chí Mỹ và Tây Ban Nha khi có mặt tại Miami.

Luis Suarez rời khỏi Gremio sau mùa giải Serie A tại Brazil vào giữa tháng 12. Anh đã có một mùa giải khá ấn tượng. Với thành tích gồm 26 bàn thắng và 17 pha kiến tạo trong 53 trận thi đấu. Sự gia nhập của anh tại Inter Miami được kỳ vọng sẽ mang lại sức mạnh và kinh nghiệm cho đội bóng Mỹ này.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram