Logo tin tức JBO Việt Nam
Luis Enrique Xác Nhận Về Chấn Thương Của Mbappe

Luis Enrique Xác Nhận Về Chấn Thương Của Mbappe

September 26, 2023

Cách đây không lâu, HLV Luis Enrique đã tiết lộ rằng. Chấn thương của Kylian Mbappe không nghiêm trọng như nhiều người lo ngại. Qua kiểm tra kỹ lưỡng, nhận thấy tình trạng của anh không có gì nghiêm trọng đến mức phải nghỉ dài ngày. Vì vậy, chúng tôi có thể đảm bảo với mọi người rằng việc tập luyện của anh ấy với nhóm sẽ sớm diễn ra trở lại. Nhưng hiện tại chúng tôi sẽ phải đợi anh ấy nghỉ ngơi một thời gian. Để chắc chắn rằng, khi trở lại sân thi đấu anh ấy sẽ làm tốt công việc của mình.

Sự xác nhận của Luis Enrique lần này, khiến người hâm mộ thêm tin tưởng.

Quyết định lên tiếng về chấn thương của cầu thủ nổi tiếng. Ngay lập tức khiến tất cả người hâm mộ yên tâm. Bởi vị HLV này chắc chắn sẽ không nói bất cứ điều gì có thể khiến vấn đề của đội thêm rắc rối. Từ giờ trở đi, ông sẽ lên kế hoạch cử người đảm nhận vai trò tiền đạo chủ lực của đội. Để bù đắp cho sự vắng mặt của cầu thủ người Pháp này. Ngoài việc nói rằng các triệu chứng không nghiêm trọng. Ông không nói thêm khi nào tình trạng của cầu thủ 24 tuổi sẽ hồi phục.

Chấn thương của Mpappe xảy ra ở phút thứ 7, khi đang giúp đồng đội chống lại Marseille.

Chấn Thương Xảy Ra Trong Trận đấu Với Marseille

Chấn thương của Mbappe xảy ra khi anh đang thi đấu trong trận tại giải Ligue 1. Đội đối đầu là Olympique Marseille, vào Chủ nhật ngày 24/9. Trước đó, anh có triệu chứng từ ngày 7/9. Dẫn đến việc cựu HLV Barcelona quyết định loại anh ngay khỏi trận đấu. Vì ông không muốn mạo hiểm để anh ấy bị thêm vết thương. Và thấy rằng Mbappe không được phép ép buộc bản thân hơn nữa.

Giới truyền thông lập tức ra sức tìm kiếm thông tin để đưa tin về sự việc này.

Ngay khi bị loại khỏi sân thi đấu, các phương tiện truyền thông liên tục đưa tin về vấn đề này. Cuối cùng, vị HLV quyết định lên tiếng về tình trạng của cầu thủ này. Nói rằng không có dấu hiệu gì đáng lo ngại. Còn kế hoạch của đội từ nay trở đi sẽ diễn ra suôn sẻ. Mọi chuyện chắc chắn sẽ ổn. Không cần mọi người phải lo lắng, rằng công việc của nhóm sẽ không được như mong muốn về mặt nào đó.

HLV Paris Saint-Germain nhấn mạnh Mbappe chỉ bị đau.

Ngoài ra, mới đây vị HLV nổi tiếng còn nhấn mạnh rằng “Khi nói chuyện với Mbappe, anh ấy nói rằng lúc này chỉ bị đau. Và từ sự xác nhận của các bác sĩ xem xét tình trạng của anh ấy, họ đã xác nhận rằng anh ấy sẽ không mất nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Trừ khi có thêm biến chứng. Trong trường hợp đó, thời gian nghỉ có thể phải kéo dài thêm. Trước khi anh ấy trở lại với phong độ xuất sắc và thỏa mãn mà mọi người như mong đợi.”

Lịch trình khi nào Mbappe trở lại vẫn chưa rõ.

Lịch Trình Mbappe Trở Lại Vẫn Chưa Rõ

Chúng ta vẫn phải chờ xem, Enrique sẽ có lịch trình chính thức đưa Mbappe trở lại sân thi đấu hay không. Hiện tại, Mbappe phải theo dõi chặt chẽ tình trạng của mình. Bởi vì như người đó đã nói, mặc dù triệu chứng không nghiêm trọng. Nhưng nếu các triệu chứng khác phát sinh. Điều này đồng nghĩa với việc lịch thi đấu trở lại của các cầu thủ phải được gia hạn ngay lập tức.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram