Logo tin tức JBO Việt Nam
LOUD giành vé vào vòng tiếp theo của bảng D cuộc đấu vô địch Valorant 2023

LOUD giành vé vào vòng tiếp theo của bảng D cuộc đấu vô địch Valorant 2023

August 15, 2023

Cuối cùng thì LOUD đã có thể tiến lên vòng tiếp theo trong giải đấu VCT Champions 2023. Đúng lúc sau khi vượt qua đối thủ trong vòng bảng, điều này có thể coi như một chiến thắng vượt qua ranh giới của cái chết rõ ràng. Vì vậy, trong trận đấu tiếp theo, nếu họ không thể giành chiến thắng, có nghĩa là họ sẽ phải lập kế hoạch mới vào năm sau ngay lập tức. Dù thế nào đi chăng nữa, trong trận đấu tiếp theo, chúng ta sẽ phải chờ xem liệu họ có cơ hội tạo ra những thành tích tốt và gây ấn tượng như họ đã đề ra hay không.

Form của LOUD vẫn đáng tin cậy trong trận đấu gặp NAVI

Form Của Loud Vẫn đáng Tin Cậy Trong Trận đấu Gặp Navi

Trong trận đấu vừa qua, họ đã phải tham gia trận đấu với đội Natus Vincere (NAVI) để tìm kiếm chiến thắng để tiến vào vòng tiếp theo. Trận đấu này thực sự không đạt đến mức ấn tượng mà họ mong đợi, vì họ đã có kết quả không quá ấn tượng. Điều này khiến người hâm mộ bắt đầu lo lắng rằng họ có thể không tiến xa như mong đợi, bởi nếu họ không thể khắc phục lỗi lầm và không thể xác định điểm yếu của đối thủ, họ sẽ phải nghĩ lại kế hoạch của mình ngay lập tức. Tuy nhiên, sau tất cả, trong trận đấu này, họ vẫn giữ được niềm tin vào kế hoạch ban đầu của họ.

Trong Champions 2023, họ là đội cuối cùng góp mặt trong bảng D

Trong Champions 2023, Họ Là đội Cuối Cùng Góp Mặt Trong Bảng D

Như mọi người đã thấy trong tổng hợp kết quả Esports Valorant, rõ ràng rằng họ đã không có một khởi đầu tốt trong các trận đấu ban đầu của giải đấu. Cho đến cuối cùng, họ phải tự mình đối mặt với việc phải tham gia vào trận đấu quyết định ở cuối cuộc so tài bảng, để xem liệu họ có thể giành vé vào vòng tiếp theo hay không. Đúng như vậy, trận đấu này với NAVI thực sự không dễ dàng, nhưng họ đã có được chiến thắng cuối cùng với sự cố gắng không ngừng. Vì vậy, họ đã hoàn thành mục tiêu ở bảng D và tiếp tục tiến xa.

Cách trận đấu được quyết định trong trận đấu gần đây là thua trận sẽ bị loại ngay lập tức

Về hình thức xác định người chiến thắng trong các trận đấu gần đây, đó chính là khi một đội thua trận, họ sẽ bị loại ngay lập tức. Điều này có nghĩa là cả hai đội đều phải lên kế hoạch cẩn thận, phải kiểm soát tốt và xác định rõ điểm yếu cũng như điểm mạnh của họ cùng với đồng đội, để có thể thay đổi tình hình đang sa sút và cố gắng giành chiến thắng trong cuộc đối đầu. Vì nếu không, điều đó có nghĩa là họ sẽ được loại ngay tức khắc. Và trong giải đấu này, họ vẫn tiếp tục làm tốt nhất của mình như thường lệ, bởi họ đã có thể đảo ngược tình hình để giành chiến thắng.

Mỗi trận đấu gần đây đều phải chơi tới 3 trận để xác định người chiến thắng

Đối với trận đấu vừa qua, họ phải chơi tới 3 trận để giành chiến thắng trước đối thủ. Khi trận đấu bắt đầu với bản đồ Pearl, NAVI đã dẫn trước. Tuy nhiên, trên bản đồ thứ hai, Ascent, cả hai đội đều đạt được thành công nhưng cuối cùng LOUD đã giành được chiến thắng. Vì vậy, tỉ số đã được cân bằng 1-1 trong trận đấu này, và họ đã phải thi đấu thêm một trận cuối trên bản đồ Blind. Họ đã thi đấu tốt hơn trên bản đồ này, mang về chiến thắng với tỉ số 2-1 trong trận đấu.

Kể từ bây giờ, LOUD sẽ phải chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc đối đầu tiếp theo trong vòng play-off Dù sao đi nữa, điều quan trọng nhất bây giờ là LOUD Esports cần phải chuẩn bị sẵn sàng cho những cuộc đấu tiếp theo, đặc biệt là phải có kế hoạch tốt để đảm bảo họ có cơ hội chiến thắng trong mọi trận đấu. Điều này sẽ giúp họ có cơ hội tiến xa hơn trong giải đấu Valorant Esports, như mục tiêu ban đầu của họ. Trong thời gian tới, mục tiêu ban đầu của họ sẽ là giành quyền vào vòng bán kết ít nhất để có cơ hội tiến vào vòng chung kết.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram